Liên hệ và tiếp nhận, tư vấn dịch vụ, thực hiện hợp đồng liên kết/dịch vụ với các công ty Du lịch lữ hành, Trường học, cơ quan đoàn thể.
Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh. Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng đã tham quan tại Sơn Tiên. Lập báo cáo công tác chăm sóc khách hàng hằng tháng.
Theo dõi đánh giá, tổng hợp & báo cáo, đề xuất các gói dịch vụ – sản phẩm – chính sách – chương trình tham quan/khuyến mãi/miễn giảm, và gửi thông báo cho khách hàng tour đoàn (công ty DLLH, Trường học, cơ quan đoàn thể...).
Lập kế hoạch phân công công việc, phối hợp với các bộ phận trong công tác phục vụ các chương trình lớn của khách tour đoàn vào thời gian cao điểm, lễ hội – sự kiện tại Sơn Tiên.
Liên hệ và tiếp nhận, tư vấn dịch vụ, xác nhận lịch hẹn gặp tại Sơn Tiên, đón tiếp khách hàng, làm báo giá dịch vụ và chốt hợp đồng với các đối tác, khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ (sampling & selling, quảng cáo, thuê mặt bằng...) và hợp tác kinh doanh tại Sơn Tiên. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng.
Theo dõi đánh giá, tổng hợp & báo cáo kết quả kinh doanh của các đối tác sử dụng dịch vụ/hợp tác kinh doanh tại Sơn Tiên.
Theo dõi đánh giá, tổng hợp và báo cáo kết quả kinh doanh của tour đoàn, sampling & selling, quảng cáo, thuê mặt bằng, đề xuất các chính sách mới (nếu chính sách cũ đã lỗi thời và không còn phù hợp) định kỳ hằng ngày/tuần/tháng/quý/năm.
Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức am hiểu về Tổ chức doanh nghiệp, du lịch, kinh tế….
Sử dụng thành thạo các công cụ số.
Hiểu biết về kinh doanh, phân tích số liệu, báo cáo.
Có khả năng chịu áp lực cao, sáng tạo trong công việc.