Mô tả công việc
1. Nhận data khách hàng có nhu cầu sử dụng đồng phục từ Công ty để liên hệ và trao đổi để xác định nhu cầu của khách hàng
2.Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng có nhu cầu về sử dụng đồng phục là các tổ chức doanh nghiệp, trường học, liên hệ và trao đổi để xác định nhu cầu của khách hàng.
3.Tư vấn, bán hàng:
- Chuẩn bị tài liệu và tiếp cận khách hàng (salekits....)
- Xác định nhu cầu hàng hóa
- Triển khai hợp đồng
- Điều phối hàng hóa
- Quản lý công nợ và thu tiền
4.Xử lý khiếu nại, CSKH định kỳ
5.Công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý công việc cũng như cải thiện quy trình làm việc trong công ty.
- Nhận các các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm, ưu tiên có kinh nghiệm về các ngành thời trang, may mặc, từng làm sales B2B
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học VP: Power Point, word, excel...
- Các kỹ năng cá nhân: Kỹ năng nghiên cứu và chuẩn bị, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng dự đoán, Kỹ năng tìm kiếm, Kỹ năng cộng tác.
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, cam kết, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
An Dược Việt là doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sản phẩm trà, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng được chiết xuất từ thảo dược. Nhà máy sản xuất sản phẩm của Công ty đặt tại Khu công nghiệp Hòa Bình, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Đây là một trong những nhà máy đạt tiêu chuẩn sản xuất GMP – WHO tại Việt Nam.
Với đội ngũ lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đông dược, kinh nghiệm quản lý cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và năng động sẽ mang lại nhiều lợi ích kinh doanh và sức khỏe cho đối tác kinh doanh và khách hàng.