Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia vào việc xây dựng và triền khai chiến lược Marketing cho sản phẩm của công ty, tập trung vào các kênh Digital Marketing
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của Công ty
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên trang tìm kiếm.
- Chịu trách nhiệm triển khai, phát triển, kiểm soát giao diện, hình ảnh, thông tin dự án và thương hiệu công ty trên các kênh online đồng nhất với chiến lược Marketing chung.
- Nghiên cứu chân dung khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu
- Quản lý, đo lường và tối ưu hóa ngân sách chạy quảng cáo
- Phân tích dữ liệu, kết quả quảng cáo, đánh giá hiệu quả của các hoạt động Digital Marketing và đề xuất các phương án tối ưu chi phí
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chính sách quảng cáo, quy trình phê duyệt quảng cáo của Tik Tok, Facebook.
- Hỗ trợ xây dựng nội dung, biên tập bài viết tối ưu hóa hiệu quả Content Marketing nói riêng và các hoạt động Digital Marketing theo trách nhiệm được giao
- Theo dõi và cập nhật xu hướng Digital Marketing mới, ứng dụng vào thực tiễn
- Các công việc được phân công theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên nam, từ 23 - 28 tuổi
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên nghành liên quan
- Trung thực, chăm chỉ nhiệt tinh trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 23 - 28
- Lương: Cạnh tranh
An Dược Việt là doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sản phẩm trà, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng được chiết xuất từ thảo dược. Nhà máy sản xuất sản phẩm của Công ty đặt tại Khu công nghiệp Hòa Bình, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Đây là một trong những nhà máy đạt tiêu chuẩn sản xuất GMP – WHO tại Việt Nam.
Với đội ngũ lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đông dược, kinh nghiệm quản lý cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và năng động sẽ mang lại nhiều lợi ích kinh doanh và sức khỏe cho đối tác kinh doanh và khách hàng.