Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vị trí tuyển dụng: Giám đốc Chi nhánh
Giám sát: 12 thành viên – mở rộng lên 17 thành viên trong 2025
Đơn vị công tác: Kênh phân phối – Chi nhánh – KV nội thành HCM (Q3, Q1)
Chức năng, nhiệm vụ
- Quản lý và điều hành mọi hoạt động tại Chi nhánh nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh và tài chính theo kế hoạch hàng năm, quản lý chi phí và nguồn lực hiệu quả.
- Quản lý và phát triển mạng lưới khách hàng, tăng cường lợi thế cạnh tranh của Chi nhánh để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh.
- Quản lý cơ sở vật chất và tài sản của Chi nhánh, đảm bảo an toàn lao động.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ đối ngoại nhằm gia tăng vị thế của Chi nhánh trên thị trường.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng mới.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ môi giới.
- Theo dõi, kiểm tra và đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và dịch vụ tại Chi nhánh.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, chứng khoán, kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm
- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính, chứng khoán.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý tại các công ty chứng khoán Top 10.
Kiến thức chuyên môn
- Am hiểu hoạt động thị trường chứng khoán, các sản phẩm và dịch vụ chứng khoán, cùng các quy định liên quan.
- Có khả năng phân tích, cập nhật thông tin, quy định, và kiến thức chứng khoán.
- Theo dõi sát sao các biến động thị trường và chính sách kinh tế vĩ mô để đưa ra giải pháp đầu tư phù hợp cho khách hàng.
- Có năng lực tổ chức, quản lý và đào tạo bán hàng.
Chứng chỉ
- Chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán.
- Chứng chỉ phân tích tài chính, chứng chỉ quỹ, hoặc các chứng chỉ liên quan khác là một lợi thế.
Top of Form
Bottom of Form
Contact Info:
Kong Phan (Kellan)
Consulting Team Manager (ATL)
l E: kongphan@talentvis chấm com
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 30 Tr VND
Với nền tảng vững chắc – hơn 45 năm kinh nghiệm trong sản xuất, điều chế, phân phối dược phẩm, Imexpharm nỗ lực không ngừng, liên tục cải tiến để trở thành người tiên phong trong ngành công nghiệp Dược tại Việt Nam.
Ra đời trên mảnh đất sen hồng Đồng Tháp, Công ty Dược phẩm cấp II – tiền thân của Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm đã từng bước lớn mạnh và hưng thịnh như ngày hôm nay. Với Imexpharm, Đồng Tháp là quê hương, là cội nguồn của mọi sự phát triển.
Sau hơn 45 năm hình thành và phát triển, với định hướng ưu tiên đầu tư cho chất lượng sản phẩm theo các tiêu chuẩn tiên tiến của thế giới, cùng những bước đi tiên phong mạnh mẽ trong ngành dược, Imexpharm đã trở thành nhà sản xuất Dược phẩm hàng đầu Việt Nam theo Tiêu chuẩn châu Âu. Hiện nay, công ty sở hữu 4 cụm nhà máy tại Đồng Tháp, Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương, trong đó có 3 cụm nhà máy đạt tiêu chuẩn EU-GMP với tổng cộng 11 dây chuyền sản xuất.
Vượt qua bao gian nan thách thức của ngành nghề, trải qua các giai đoạn suy thịnh của nền kinh tế nước nhà, Imexpharm vẫn quyết tâm đi theo Sứ mệnh và Sự cam kết ngay từ đầu, với khát vọng phát triển ngành công nghiệp Dược Việt Nam lên tầm cao mới, cung ứng cho người dân những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu điều trị trong nước với giá cả hợp lý và thay thế thuốc nhập khẩu. Chính khát vọng đó đã dẫn dắt Imexpharm không ngại khó ngại khổ, kiên trì bền chí, luôn mang tư duy sáng tạo và đổi mới, để từ đó mở ra con đường giúp Công ty phát triển ngày càng lớn mạnh, gặt hái được nhiều thành quả ngọt ngào. Đó là nền tảng bền vững giúp Imexpharm có những bước chuyển mình mạnh mẽ, để sẵn sàng tạo ra những bứt phá trong giai đoạn tới, và mở rộng tầm nhìn để bước ra thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Có cơ hội đi du lịch, nghỉ mát hàng năm, theo quy chế của Tập đoàn
- Tham gia hội thao
- Liên hoan
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Năm 1977, Thành lập Công ty
Mission
- Cung cấp các sản phẩm dẫn đầu, đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo niềm tin cho khách hàng.