Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại (Telesale)
Cung cấp phản hồi kịp thời cho các nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hiệu quả làm việc
Ghi nhận, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu suất và chất lượng của từng nhân viên theo các tiêu chí đã được quy định
Đảm bảo các cuộc gọi tuân thủ theo quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng giao tiếp, xử lý vấn đề, cung cấp thông tin chính xác.
Yêu cầu công việc
Uư tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center, đặc biệt là trong việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi hoặc dịch vụ khách hàng, lĩnh vực bảo hiểm
Có linh nghiệm gọi điện tư vấn khách hàng
Có khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh chóng
Quyền lợi
Lương gross 8tr3
Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:05:02
Với nền tảng vững chắc – hơn 45 năm kinh nghiệm trong sản xuất, điều chế, phân phối dược phẩm, Imexpharm nỗ lực không ngừng, liên tục cải tiến để trở thành người tiên phong trong ngành công nghiệp Dược tại Việt Nam.
Ra đời trên mảnh đất sen hồng Đồng Tháp, Công ty Dược phẩm cấp II – tiền thân của Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm đã từng bước lớn mạnh và hưng thịnh như ngày hôm nay. Với Imexpharm, Đồng Tháp là quê hương, là cội nguồn của mọi sự phát triển.
Sau hơn 45 năm hình thành và phát triển, với định hướng ưu tiên đầu tư cho chất lượng sản phẩm theo các tiêu chuẩn tiên tiến của thế giới, cùng những bước đi tiên phong mạnh mẽ trong ngành dược, Imexpharm đã trở thành nhà sản xuất Dược phẩm hàng đầu Việt Nam theo Tiêu chuẩn châu Âu. Hiện nay, công ty sở hữu 4 cụm nhà máy tại Đồng Tháp, Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương, trong đó có 3 cụm nhà máy đạt tiêu chuẩn EU-GMP với tổng cộng 11 dây chuyền sản xuất.
Vượt qua bao gian nan thách thức của ngành nghề, trải qua các giai đoạn suy thịnh của nền kinh tế nước nhà, Imexpharm vẫn quyết tâm đi theo Sứ mệnh và Sự cam kết ngay từ đầu, với khát vọng phát triển ngành công nghiệp Dược Việt Nam lên tầm cao mới, cung ứng cho người dân những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu điều trị trong nước với giá cả hợp lý và thay thế thuốc nhập khẩu. Chính khát vọng đó đã dẫn dắt Imexpharm không ngại khó ngại khổ, kiên trì bền chí, luôn mang tư duy sáng tạo và đổi mới, để từ đó mở ra con đường giúp Công ty phát triển ngày càng lớn mạnh, gặt hái được nhiều thành quả ngọt ngào. Đó là nền tảng bền vững giúp Imexpharm có những bước chuyển mình mạnh mẽ, để sẵn sàng tạo ra những bứt phá trong giai đoạn tới, và mở rộng tầm nhìn để bước ra thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Có cơ hội đi du lịch, nghỉ mát hàng năm, theo quy chế của Tập đoàn
- Tham gia hội thao
- Liên hoan
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Năm 1977, Thành lập Công ty
Mission
- Cung cấp các sản phẩm dẫn đầu, đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo niềm tin cho khách hàng.