Mô tả công việc
Chủ động đưa ra các sáng kiến cải thiện chất lượng cho quản lý
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ cho quản lý.
Ghi nhận, báo cáo hàng ngày chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
Định kỳ hàng tuần tổ chức họp, tổng hợp các lỗi vi phạm phát hiện trong tuần, nhắc nhở/ tuyên dương các cá nhân. Đề xuất danh sách nhân viên tham gia coaching nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên phòng CSKH ( telesales và tư vấn viên) theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được quản lý đề ra.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thẩm định, telesales, CSKH.
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Kỹ năng lắng nghe
- Thái độ tốt, chăm chỉ, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc.
- Kỹ năng lập báo cáo tổng hợp.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá,
Quyền lợi
- Mức lương cứng: 10tr- 12tr
- Tham gia BHXH, BHYT
- Các hoạt động teambuilding nghỉ mát...
- Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất phục vụ công việc...
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, Chế độ đãi ngộ cạnh tranh,thưởng theo năng lực;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:55:03
Công ty cổ phần Dược SK Pharma đã có nhiều năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm Dược phẩm nhập khẩu Châu Âu tại Việt Nam. Hiện nay SK Pharma đã xây dựng được hệ thống phân phối rộng khắp lãnh thổ Việt Nam trên các kênh phân phối khác nhau như bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, siêu thị TPCN, siêu thị Mẹ và Bé.
Ban lãnh đạo SK Pharma với tâm niệm “Giá trị thật tới từ sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng”. Trước nhất chỉ lựa chọn các sản phẩm bền vững, dài hạn, đạt hiệu quả cao về chất và lượng. Song song xây dựng đội ngũ đồng hành: Cộng sự, Nhân viên, Đối tác hiểu rõ giá trị cá nhân, lợi ích nhận lại được đo bằng lợi ích mang tới cho khách hàng. Từ đó lan rộng tư duy làm tử tế, tận tâm, đưa sản phẩm chất lượng tốt nhất tới từng người tiêu dùng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Mục tiêu của SK Pharma trở thành thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng.
Review Dược Phẩm SK
Công ty màu mè, văn hóa độc hại