Mô tả công việc
• Quản lý và theo dõi các chi phí, giấy tờ hồ sơ chứng từ văn phòng.
• Lưu trữ và quản lý con dấu, giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng v.v… .
• Thực hiện công việc trình ký và đóng dấu giấy tờ, giáp lai các bộ hồ sơ trên 100 trang.
• Tổng hợp và đảm bảo đầy đủ các hồ sơ chứng từ, phiếu thu chi, hóa đơn, ủy nhiệm chi vào mỗi cuối tháng cho bộ phận kế toán.
• Xử lý và quản lý các giấy tờ đề xuất chi.
• Thực hiện công việc nạp rút tiền tại ngân hàng, đổi tiền ngoại tệ khi có yêu cầu.
• Tham gia chuẩn bị và hỗ trợ các buổi tổ chức sự kiện nội bộ, team building của công ty.
• Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp (dịch vụ vệ sinh văn phòng, dịch vụ cây xanh văn phòng, dịch vụ nước uống, văn phòng phẩm, giữ xe nhân viên, internet, điện thoại, v.v….)
• Thực hiện thanh toán chi phí hằng tháng với các nhà cung cấp.
• Theo dõi, xử lý các sự cố phát sinh (điện, nước, v.v….) tại văn phòng, làm việc trực tiếp với kỹ thuật tòa nhà.
• Tìm kiếm, thực hiện và đảm bảo các thủ tục chuẩn bị cho các buổi công tác của ban lãnh đạo và nhân viên (lựa chọn đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn phù hợp với nhu cầu, quản lý các chi phí phát sinh v.v….)
• Làm việc trực tiếp với dịch vụ chuyển phát để tiếp nhận và gửi đi các hồ sơ, thư từ, bưu phẩm.
• Đảm bảo văn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ. Đón tiếp và chuẩn bị nước, bánh trái khi có khách đến văn phòng.
• Thường xuyên cập nhật và quản lý tài sản công ty: máy tính, bàn, ghế làm việc, đồng phục, thẻ ra vào, v.v….
• Quản lý bàn giao các thiết bị, tài sản văn phòng cho nhân viên.
• Kiểm kê tài sản cố định hằng năm.
• Xử lý các tài liệu ISO
• Kết hợp, làm việc chặt chẽ với HR.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên thuộc các ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Kinh tế, v.v…
• Có định hướng theo ngành nghề Hành chính văn phòng.
• Có kinh nghiệp 6 tháng - 1 năm ở vị trí tương đương.
• Ưu tiên dưới 25 tuổi, nữ.
• Trẻ trung, năng động, sáng tạo, chủ động.
• Thành thạo tin học văn phòng (word, excel).
• Kỹ tính, cẩn thận, trung thực và nhanh nhẹn.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy giải quyết vấn đề.
• Có tính kỷ luật, kỹ năng quản lý thời gian, có kỹ năng quan sát.
• Thành thạo sử dụng thiết bị văn phòng là điểm cộng.
• Có hiểu biết về ISO là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (thứ 2 – thứ 6) ; 8h00 – 17h30 ; nghỉ trưa 1,5 tiếng)
• 12 ngày phép năm, 4 ngày phép đột xuất + nghỉ lễ, tết.
• Thử việc: 2 tháng (hưởng 85% lương chính thức)
• Review 2 lần/năm dựa trên hiệu suất công việc, OKRs.
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
• Lương dựa trên năng lực, kinh nghiệm, kiến thức.
• Cung cấp thiết bị làm việc.
• Được tham gia các buổi training nội bộ nhằm nâng cao kiến thức.
• Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thoải mái.
• Team building, tiệc ăn uống, giải trí hằng tháng, year-end party, v.v...
• Quà, thưởng: Sinh nhật, lễ tết, trung thu, giáng sinh, v.v….
Chúng tôi là Estuary - Công ty chuyển đổi số chuyên cung cấp các giải pháp kinh doanh đột phá nhằm thúc đẩy thị trường, tiếp thị sản phẩm và quản lý vận hành thông qua SalesTech và ERP.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2020
Mission
Tận tâm hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ cạnh tranh, thân thiện và hầu như không bị gián đoạn. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng mạng lưới vững chắc cho khách hàng