Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Mua Hàng Lĩnh Vực Sản Xuất Thực Phẩm ( Sx Bánh Và Bếp Ăn Công Nghiệp )
Thông tin cơ bản
Mức lương:
11 - 13 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
22/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 249 Lê Quang Định, Phường 7, quận Bình Thạnh,Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch mua hàng và tìm kiếm nhà cung cấp mới khi cần. (Hiện tại đã có NCC sẵn).
- Thực hiện công việc mua hàng đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh, đúng thời gian và phương thức thanh toán;
- Theo dõi tiến độ giao hàng và thanh toán công nợ cho nhà cung cấp;
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ liên quan đến việc mua hàng
- Soạn thảo hợp đồng mua bán;
- Tham mưu cho cấp quản lý trực tiếp về các vấn đề liên quan đến việc cải tiến chất lượng mua hàng nhằm tiết kiệm thời gian và giảm những chi phí phát sinh không hợp lý;
- Báo cáo tình hình mua hàng, phản hồi của khách hàng và đối tác.
- Những công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ.
Giờ làm việc: Thứ 2 - thứ 7: Từ 8h00 đến 17h00
Quyền lợi :
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực làm việc, mức lương sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn. ( Từ 11-13 Triệu)
- Thưởng doanh số hàng năm theo doanh thu và chính sách thưởng của công ty.
- Các chế độ thực hiện theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/năm...)
- Lương Tháng 13, tặng quà sinh nhật, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau/ma chay, du lịch hàng năm... và các chế độ khác theo quy định công đoàn công ty.
- Lập kế hoạch mua hàng và tìm kiếm nhà cung cấp mới khi cần. (Hiện tại đã có NCC sẵn).
- Thực hiện công việc mua hàng đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh, đúng thời gian và phương thức thanh toán;
- Theo dõi tiến độ giao hàng và thanh toán công nợ cho nhà cung cấp;
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ liên quan đến việc mua hàng
- Soạn thảo hợp đồng mua bán;
- Tham mưu cho cấp quản lý trực tiếp về các vấn đề liên quan đến việc cải tiến chất lượng mua hàng nhằm tiết kiệm thời gian và giảm những chi phí phát sinh không hợp lý;
- Báo cáo tình hình mua hàng, phản hồi của khách hàng và đối tác.
- Những công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ.
Giờ làm việc: Thứ 2 - thứ 7: Từ 8h00 đến 17h00
Quyền lợi :
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực làm việc, mức lương sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn. ( Từ 11-13 Triệu)
- Thưởng doanh số hàng năm theo doanh thu và chính sách thưởng của công ty.
- Các chế độ thực hiện theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/năm...)
- Lương Tháng 13, tặng quà sinh nhật, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau/ma chay, du lịch hàng năm... và các chế độ khác theo quy định công đoàn công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
- Cẩn thận, chỉn chu, chủ động trong công việc;
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu;
- Kỹ năng làm báo cáo;
- Thành thạo Excel
- Năng động, nhiệt tình, có thái độ tích cực và ham học hỏi,
- Ưu tiên : Có kinh nghiệm Mua hàng mảng Thực phẩm F&B từ 2 năm trở lên
- Cẩn thận, chỉn chu, chủ động trong công việc;
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu;
- Kỹ năng làm báo cáo;
- Thành thạo Excel
- Năng động, nhiệt tình, có thái độ tích cực và ham học hỏi,
- Ưu tiên : Có kinh nghiệm Mua hàng mảng Thực phẩm F&B từ 2 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
:
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực làm việc, mức lương sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn. ( Từ 11-13 Triệu)
- Thưởng doanh số hàng năm theo doanh thu và chính sách thưởng của công ty.
- Các chế độ thực hiện theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/năm...)
- Lương Tháng 13, tặng quà sinh nhật, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau/ma chay, du lịch hàng năm... và các chế độ khác theo quy định công đoàn công ty.
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực làm việc, mức lương sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn. ( Từ 11-13 Triệu)
- Thưởng doanh số hàng năm theo doanh thu và chính sách thưởng của công ty.
- Các chế độ thực hiện theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/năm...)
- Lương Tháng 13, tặng quà sinh nhật, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau/ma chay, du lịch hàng năm... và các chế độ khác theo quy định công đoàn công ty.
Khu vực
Công Ty Cổ Phần Everpia
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty cổ phần Everpia được thành lập năm 1993 với tham vọng trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam và khu vực về ngành hàng CHĂN GA GỐI ĐỆM VÀ BÔNG TẤM. Với bề dày 20 năm phát triển, Everpia luôn tâm niệm sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho thị trường.
Everpia hiện có 3 nhà máy sản xuất đặt tại Hà Nội, Hưng Yên và Đồng Nai với tổng công suất toàn công ty là 10 triệu sản phẩm chăn, ga, gối, đệm và 30 triệu yard bông tắm mỗi năm.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng chế độ BHYT,BHXH....theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, thành lập chính thức dưới hình thức là Chi nhánh Hà Nội của công ty TNHH Viko Moolsan có trụ sở chính tại Khu công nghiệp Biên Hòa – Đồng Nai.
- Năm 2003, chi nhánh Hà Nội được tách ra thành công ty TNHH Viko Glowin Hà Nội. Năm 2006, Công ty đổi tên thành Công ty TNHH Everpia Việt Nam.
- Tháng 04 năm 2007, Công ty chuyển đổi loại hình hoạt động thành công ty cổ phần và chuyển tên thành Công ty cổ phẩn Everpia Việt Nam..
Mission
- Với nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu trực tiếp Hàn Quốc không qua nước trung gian và các mẫu chăn ga được thiết kế bởi những chuyên gia thiết kế hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm chăn ga gối đệm Everon luôn là sự lựa chọn hàng đầu với người tiêu dùng Việt Nam.
Review Công Ty Cổ Phần Everpia
1.0
2 review
19/08/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên nhập liệu
tại Hưng Yên
Quản lý nghiệp vụ chưa cao, hay bị chèn ép nếu không biết nịnh (rw)
17/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân Viên Truyền Thông
tại Hưng Yên
Môi trường không tốt lắm, phúc lợi thì cắt giảm, không lương tháng 13, giữ lương và trừ lương vô lý. (rw)
Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Everpia
Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Everpia? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty Cổ Phần Everpia
Click để đánh giá