Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lý việc bán hàng & chăm sóc khách hàng
1.1. Chịu trách nhiệm bán hàng trực tiếp qua các kênh bán hàng online (social/Ecommerce) của các thương hiệu được phân công tại Mỹ.
1.2 Trả lời tin nhắn, hỏi đáp & khiếu nại của khách hàng
1.3 Nghiên cứu và đề xuất các kênh bán, chiến lược bán hàng hiệu quả
2. Quản lý danh mục hàng kinh doanh tại shop/kênh thương mại điện tử (TMĐT)
2.1 Cập nhật và quản lý danh mục hàng kinh doanh
2.2 Cập nhật tồn Min max tại các ship/kênh trên phần mềm theo định kỳ hoặc phát sinh
2.3 Tìm hiểu và đề xuất sản phẩm mới phù hợp xu hướng, tiềm năng cho từng shop/kênh
3. Quản lý, điều phối thực hiện các chương trình khuyến mãi (CTKM) tại các shop/kênh TMĐT
3.1 Tìm hiểu và luôn cập nhật kịp thời đầy đủ các quy định từng kênh/shop về quản lý sản phẩm, triển khai CTKM
3.2 Tìm hiểu và đề xuất các hình thức khuyến mãi, promotion mới, được ưa thích theo xu hướng để triển khai áp dụng
3.3 Giám sát tồn kho hàng kinh doanh và tình trạng tồn kho chung trên shop/kênh để đảm bảo điều kiện kinh doanh tối ưu
3.4 Cài đặt các CTKM tại các kênh/shop kinh doanh
3.5 Thông tin và điều phối hài hòa các CTKM, sự kiện đến các bộ phận liên quan
3.6 Đánh giá và nêu ý kiến về nội dung các CTKM với định hướng nâng cao hiệu quả CTKM (tính hấp dẫn, doanh số đạt được, tối ưu chi phí,...)
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Quản Trị Kinh Doanh, Thương Mại Điện Tử
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
· Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trên sàn thương mại điện tử, công ty bán lẻ lĩnh vực: FMCG, nông sản, thực phẩm.
· Có kiến thức về Sale B2C/ Thương mại điện tử.
-Đã từng kinh doanh online đa kênh là một lợi thế lớn
· Có khả năng quản lý, tiếp nhận phản hồi, xử lý khiếu nại.
· Kỹ năng giao tiếp tốt
· Tư duy logic và kĩ năng giải quyết vấn đề.
· Tiếng anh cơ bản (đọc hiểu tốt).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công ty cổ phần Everpia được thành lập năm 1993 với tham vọng trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam và khu vực về ngành hàng CHĂN GA GỐI ĐỆM VÀ BÔNG TẤM. Với bề dày 20 năm phát triển, Everpia luôn tâm niệm sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho thị trường.
Everpia hiện có 3 nhà máy sản xuất đặt tại Hà Nội, Hưng Yên và Đồng Nai với tổng công suất toàn công ty là 10 triệu sản phẩm chăn, ga, gối, đệm và 30 triệu yard bông tắm mỗi năm.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng chế độ BHYT,BHXH....theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, thành lập chính thức dưới hình thức là Chi nhánh Hà Nội của công ty TNHH Viko Moolsan có trụ sở chính tại Khu công nghiệp Biên Hòa – Đồng Nai.
- Năm 2003, chi nhánh Hà Nội được tách ra thành công ty TNHH Viko Glowin Hà Nội. Năm 2006, Công ty đổi tên thành Công ty TNHH Everpia Việt Nam.
- Tháng 04 năm 2007, Công ty chuyển đổi loại hình hoạt động thành công ty cổ phần và chuyển tên thành Công ty cổ phẩn Everpia Việt Nam..
Mission
- Với nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu trực tiếp Hàn Quốc không qua nước trung gian và các mẫu chăn ga được thiết kế bởi những chuyên gia thiết kế hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm chăn ga gối đệm Everon luôn là sự lựa chọn hàng đầu với người tiêu dùng Việt Nam.
Review Công Ty Cổ Phần Everpia
Quản lý nghiệp vụ chưa cao, hay bị chèn ép nếu không biết nịnh (rw)
Môi trường không tốt lắm, phúc lợi thì cắt giảm, không lương tháng 13, giữ lương và trừ lương vô lý. (rw)