Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tổ chức các cuộc họp
- Sắp xếp và tổ chức, tham gia tất cả các cuộc họp với vai trò thư ký soạn thảo văn bản cuộc họp/ biên phiên dịch th các cuộc họp định kỳ theo yêu cầu của Tổng Giám đốc (các cuộc họp nội bộ công ty, các cuộc họp với chuyên gia đầu ngành, nhà đầu tư nước ngoài, …), Hội đồng quản trị và Đại hội đồng cổ đông., (01 năm/lần) hoặc các cuộc họp đột xuất khác theo yêu cầu.
- Soạn thảo, hoàn thiện, theo dõi thực hiện và báo cáo Tổng Giám đốc về kết quả thực hiệnKiểm soát, soạn thảo các biên bản họp, Nghị quyết họp HĐQT và ĐHĐCĐ tuân thủ quy định của Luật Doanh nghiệp, Điều lệ công ty, và yêu cầu của HĐQT và Ban điều hành.
2. Thực hiện biên, phiên dịch và soạn thảo biên bản
- Thực hiện biên, phiên dịch, soạn thảo biên bản họp trong các cuộc họp với chuyên gia đầu ngành và nhà đầu tư nước ngoài.
2. Quản lý lịch làm việc
- Sắp xếp, quản lý lịch làm việc và lịch họp, tham gia cùng trong tất cả các cuộc họp với vai trò thư ký soạn thảo biên bản cuộc họp/ biên phiên dịch cho Tổng Giám đốc (trừ khi không có yêu cầu), đảm bảo lịch trình diễn ra đúng tiến độ và hiệu quả.
3. Điều phối, giám sát tiến độ công việc và dự án
- Điều phối, giám sát và báo cáo tiến độ các công việc/dự án/ biên bản cuộc họp cho Tổng Giám đốc đảm bảo đúng tiến độ kế hoạch công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất từ 2-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô từ 600 nhân sự trở lên.
- Trình độ:
● Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh tế ... đến từ các trường: Đại học Ngoại thương, Đại học Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia, RMIT, Đại học Kinh tế Quốc dân; hoặc tốt nghiệp từ các trường đại học tại nước ngoài.
● Tiếng anh thành thạo, có khả năng phiên dịch và biên dịch[1] , có chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên
● Có background tài chính, kinh doanh
- Máu lửa, nhiệt huyết và chỉn chu trong công việc
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực và tốc độ cao
- Kỹ năng giao tiếp, kết nối và lắng nghe tốt; Khả năng xử lý công việc tốc độ và hiệu quả
- Chủ động, độc lập và giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành bán lẻ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Công ty cổ phần Everpia được thành lập năm 1993 với tham vọng trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam và khu vực về ngành hàng CHĂN GA GỐI ĐỆM VÀ BÔNG TẤM. Với bề dày 20 năm phát triển, Everpia luôn tâm niệm sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho thị trường.
Everpia hiện có 3 nhà máy sản xuất đặt tại Hà Nội, Hưng Yên và Đồng Nai với tổng công suất toàn công ty là 10 triệu sản phẩm chăn, ga, gối, đệm và 30 triệu yard bông tắm mỗi năm.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng chế độ BHYT,BHXH....theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, thành lập chính thức dưới hình thức là Chi nhánh Hà Nội của công ty TNHH Viko Moolsan có trụ sở chính tại Khu công nghiệp Biên Hòa – Đồng Nai.
- Năm 2003, chi nhánh Hà Nội được tách ra thành công ty TNHH Viko Glowin Hà Nội. Năm 2006, Công ty đổi tên thành Công ty TNHH Everpia Việt Nam.
- Tháng 04 năm 2007, Công ty chuyển đổi loại hình hoạt động thành công ty cổ phần và chuyển tên thành Công ty cổ phẩn Everpia Việt Nam..
Mission
- Với nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu trực tiếp Hàn Quốc không qua nước trung gian và các mẫu chăn ga được thiết kế bởi những chuyên gia thiết kế hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm chăn ga gối đệm Everon luôn là sự lựa chọn hàng đầu với người tiêu dùng Việt Nam.
Review Công Ty Cổ Phần Everpia
Quản lý nghiệp vụ chưa cao, hay bị chèn ép nếu không biết nịnh (rw)
Môi trường không tốt lắm, phúc lợi thì cắt giảm, không lương tháng 13, giữ lương và trừ lương vô lý. (rw)