Mô tả công việc
Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất thực phẩm: Suất ăn công nghiệp, bánh mì
- Nhận đơn hàng ngày/ đơn tuần từ các quầy hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa và phối hợp các bộ phận xử lý đơn hàng, liên hệ xác nhận đơn hàng, theo dõi lịch giao nhận.
- Nhận đơn hàng từ các Chi nhánh, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa , phối hợp với các bộ phận để xử lý đơn hàng.
- Nhận đơn bổ sung hoặc cắt giảm từ các quầy khách hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa, phối hợp với các bộ phận để xử lý.
- Tiếp nhận và xử lý tất cả các khiếu nại của khách hàng, các quầy hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, giá cả….
- Xử lý hàng đặc sản, hàng đóng gói khô từ khách hàng hoàn đổi trả.
- Hỗ trợ các quầy hàng trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh bán hàng của công ty.
- Điều phối quản lý hàng trong kho, theo dõi số liệu nhập-xuất-tồn thường xuyên, tình trạng hàng hóa, kiểm kê đối chiếu và báo cáo liên tục;
- Điều phối giao hàng, theo dõi chi tiết hàng ngày với nhân viên giao nhận.
- Thực hiện các công việc hành chính khác như soạn thảo văn bản, hợp đồng, báo giá…. của BP KD.
- Thực hiện công tác hỗ trợ sau bán hàng.
- Tổng hợp, làm báo cáo thành phẩm, báo cáo định kỳ về doanh số, số lượng bán hàng, nhập xuất tồn và những báo cáo khác.
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận và Ban Giám Đốc.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ từ 20 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word).
- Nhanh nhạy, chịu khó, chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc..
- Năng động, nhiệt tình, có thái độ tích cực và ham học hỏi, ưu tiên có kinh nghiệm.
- Ngoài giờ hành chính, khi có phát sinh đơn hàng vẫn phải xử lý online. Lễ Tết có phát sinh việc online cũng phải xử lý được.
-
Thời gian làm việc: 24/7
Giờ làm việc tại Công ty: 08h00 - 17h00 (Từ T2 - T7)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực (Từ 10-11 triệu, tùy theo khả năng kinh nghiệm làm việc) mức lương sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Thưởng doanh số hàng năm chính sách thưởng của công ty.
- Các chế độ thực hiện theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/năm…)
- Được cấp phát đồng phục, tặng quà sinh nhật, cưới hỏi/ma chay, du lịch hàng năm… và các chế độ khác theo quy định công đoàn công ty.
Công ty cổ phần Everpia được thành lập năm 1993 với tham vọng trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam và khu vực về ngành hàng CHĂN GA GỐI ĐỆM VÀ BÔNG TẤM. Với bề dày 20 năm phát triển, Everpia luôn tâm niệm sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho thị trường.
Everpia hiện có 3 nhà máy sản xuất đặt tại Hà Nội, Hưng Yên và Đồng Nai với tổng công suất toàn công ty là 10 triệu sản phẩm chăn, ga, gối, đệm và 30 triệu yard bông tắm mỗi năm.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng chế độ BHYT,BHXH....theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, thành lập chính thức dưới hình thức là Chi nhánh Hà Nội của công ty TNHH Viko Moolsan có trụ sở chính tại Khu công nghiệp Biên Hòa – Đồng Nai.
- Năm 2003, chi nhánh Hà Nội được tách ra thành công ty TNHH Viko Glowin Hà Nội. Năm 2006, Công ty đổi tên thành Công ty TNHH Everpia Việt Nam.
- Tháng 04 năm 2007, Công ty chuyển đổi loại hình hoạt động thành công ty cổ phần và chuyển tên thành Công ty cổ phẩn Everpia Việt Nam..
Mission
- Với nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu trực tiếp Hàn Quốc không qua nước trung gian và các mẫu chăn ga được thiết kế bởi những chuyên gia thiết kế hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm chăn ga gối đệm Everon luôn là sự lựa chọn hàng đầu với người tiêu dùng Việt Nam.
Review Công Ty Cổ Phần Everpia
Quản lý nghiệp vụ chưa cao, hay bị chèn ép nếu không biết nịnh (rw)
Môi trường không tốt lắm, phúc lợi thì cắt giảm, không lương tháng 13, giữ lương và trừ lương vô lý. (rw)