Mô tả công việc
- Quản lý tài khoản các kênh trực tuyến. Theo dõi, báo cáo hiệu quả hoạt động của từng kênh định kỳ hàng tháng & đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả kênh.
- Triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông trên các công cụ digital marketing như: SEO/SEM, Email Marketing, Mobile Marketing, website, mạng xã hội, Affiliate Marketing,...
- Quản lý ngân sách kỹ thuật số và phân tích hiệu quả đầu tư trên từng chiến dịch.
- Tìm kiếm và nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà thầu các dịch vụ quảng cáo & truyền thông nhằm cải tiến, đổi mới hoạt động tiếp cận khách hàng, tăng hiệu quả đầu tư.
- Cập nhật các xu hướng content trên thị trường, đối thủ để có những đề xuất thay đổi phù hợp với xu hướng; Cập nhật các thay đổi của các đối tác kênh (Meta, Youtube, Linkedin) để có các chiến lược quản trị kênh và phát triển nội dung hiệu quả.
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và khai thác dữ liệu CRM của công ty. Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing. Cải thiện các chương trình tiếp thị trực tuyến (email & SMS) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và kinh doanh để cải thiện chiến lược tiếp thị và thúc đẩy doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, landing page, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến digital marketing theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10km;
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức quy mô lớn, đặc thù dịch vụ tương đương hoặc các công ty dịch vụ quảng cáo.
Sử dụng tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng:
- Khả năng tổng hợp thông tin
- Khả năng nắm bắt, phân tích thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng nắm bắt các xu hướng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có năng lực làm việc hiệu quả, hợp tác với con người
- Tư duy logic
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
FiinGroup (trước đây là StoxPlus) là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ tích hợp dữ liệu tài chính, thông tin doanh nghiệp, nghiên cứu ngành và các dịch vụ phân tích trên nền tảng dữ liệu khác. FiinGroup cung cấp những thông tin, đánh giá và các nền tảng công nghệ tài chính hỗ trợ thị trường, giới đầu tư và các hoạt động thương mại tại Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2008, công ty đã phát triển các hệ thống dữ liệu và phân tích dựa trên cơ sở dữ liệu tài chính toàn diện, có độ chính xác cao bao gồm chứng khoán, trái phiếu, các ngành, IPO, M&A và kinh tế vĩ mô. Hiện nay, công ty đã và đang cung cấp dịch vụ cho hàng nghìn tổ chức tài chính trong và ngoài nước bao gồm: các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ, ngân hàng, công ty tài chính, công ty bảo hiểm, và các tổ chức đầu tư trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
- Trải qua hơn 15 năm hoạt động, FiinGroup cung cấp thông tin và dữ liệu chuyên sâu thông qua các hệ thống công nghệ ưu việt do chính FiinGroup sáng tạo và phát triển nhằm phục vụ thị trường Việt Nam.
-
FiinGroup hướng tới xây dựng văn hóa với triết lý “Grow together”, Fiiners được ban lãnh đạo trao quyền, trao niềm tin, trao trách nhiệm để chủ động trong công việc, phát huy tính sáng tạo và mang lại hiệu quả cao nhất.
-
Giá trị cốt lõi của FiinGroup là: Tử tế - Chính trực - Tin cậy - Đam mê - Đổi mới
-
Tử tế: sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ, chia sẻ đồng nghiệp/ đối tác/ khách hàng. Đối xử bình đẳng, tôn trọng với mọi người
-
Chính trực: Cung cấp, chia sẻ thông tin 1 cách khách quan. Minh bạch trong cung cấp thông tin, trong công việc.
-
Tin cậy: Các công việc, thông tin đưa ra luôn được kiểm tra kỹ càng, nhất quán trong các làm việc
-
Đam mê: duy trì năng lượng tích cực trong công việc, luôn tiến lên dù gặp thử thách khó khăn
Đổi mới: Dám khác biệt, luôn cải tiến. Sẵn sàng tiếp thu cái mới
Review FiinGroup
Điểm tốt là không chậm, nợ lương, bảo hiểm đóng đầy đủ (RV)
Triển vọng của Finn là rất ổn, khách hàng là Bank và các công ty chứng khoán (Fb)
Kinh nghiệm tốt.