Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN
Marketing Executive / Marketing Communication
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Quản lý mạng xã hội:

  • Xây dựng kế hoạch nội dung hàng tuần cho tất cả các kênh mạng xã hội của Công ty bao gồm story, post, video, reel, v.v.
  • Phối hợp với nhân viên Thiết kế Đồ họa để tạo ra các thiết kế hấp dẫn về mặt hình ảnh.
  • Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Digital Marketing để lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.
  • Tương tác tích cực với cộng đồng trực tuyến thông qua việc phản hồi bình luận, chia sẻ nội dung liên quan và quản lý tương tác khách hàng.

Chuẩn bị nội dung và bảo trì website:

  • Viết tiểu sử, blog và bài viết về thương hiệu, nhà thiết kế, dự án và sự kiện.
  • Hỗ trợ cải thiện khả năng sử dụng và thiết kế website để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
  • Chỉnh sửa và cập nhật hình ảnh trên website, đảm bảo nội dung luôn mới mẻ.
  • Nghiên cứu và áp dụng các chiến lược SEO, thẻ Meta và quản lý các chiến dịch Google Ads.

Lên kế hoạch và thực hiện sự kiện:

  • Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện quảng bá hàng năm, hàng quý và hàng tháng.
  • Sáng tạo ý tưởng, tổ chức và thực hiện các chiến dịch marketing cả trực tuyến và ngoại tuyến.
  • Chuẩn bị và đóng góp vào việc thiết kế tất cả các tài liệu cho các sự kiện (email, thiệp mời, áp phích, nội dung mạng xã hội và nội dung trang web).
  • Dự toán ngân sách và báo cáo đánh giá trước và sau sự kiện.
  • Làm việc với các nhà cung cấp, đối tác để chuẩn bị các vật liệu cần thiết cho các sự kiện.

Các nhiệm vụ khác:

  • Thực hiện báo cáo tiến độ công việc hàng tháng/quý.
  • Báo cáo tương tác và kết quả của các trang mạng xã hội và website.
  • Đánh giá sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm thông qua các báo cáo từ mạng xã hội để đề xuất các ý tưởng thúc đẩy doanh số bán hàng.
  • Quản lý khách hàng đặt địa điểm chụp ảnh, làm việc với Quản lý Showroom và bộ phận Vận hành để sắp xếp lịch chụp.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.
  • Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp xuất sắc bằng văn bản và nói chuyện, bao gồm cả tiếng Việt và tiếng Anh.
  • Kỹ năng sử dụng công nghệ: Thành thạo các công cụ truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, YouTube, TikTok) và các nền tảng quản lý nội dung như WordPress.
  • Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả chiến dịch và sử dụng công cụ phân tích như Google Analytics.
  • SEO và Google Ads: Có kiến thức và kinh nghiệm trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và quản lý chiến dịch Google Ads.
  • Kỹ năng tổ chức sự kiện: Kinh nghiệm trong việc lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện và chiến dịch marketing.
  • Khả năng đa nhiệm và có thể quản lý nhiều dự án cùng một lúc.
  • Định hướng kết quả: Có khả năng đạt được mục tiêu doanh thu và phát triển thương hiệu thông qua các chiến lược marketing hiệu quả.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Cơm trưa
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa huấn luyện nội bộ theo kế hoạch
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7; 9g00-18g00
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ
  • Phúc lợi:

    Thưởng tháng 13
    Thưởng tết/ KPI Bonus
    Thưởng các ngày lễ, tết
    Chính sách hiếu, hỉ, sinh nhật, thâm niên
    Khám sức khỏe hàng năm
    Teambuilding hàng năm

  • Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
F247 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP Biên Hòa

Công ty Cổ Phần Giải Trí Mười Chín là Công ty điều hành với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực F&B , thương mại dịch vụ, có hệ thống Công ty Phượng Hoàng Group và Công Ty Phượng Hoàng Concept (PHC) chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất, thi công, sản xuất.

Nắm bắt được xu hướng phát triển đầy tiềm năng của thị trường F&B Việt Nam cũng như nhu cầu lớn về tư vấn phát triển thương hiệu từ các mô hình kinh doanh lớn nhỏ, Công ty Cổ Phần Giải Trí Mười Chín ra đời với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực, giải trí, bên cạnh đó Công ty Phượng Hoàng Group và Công Ty Phượng Hoàng Concept (PHC) thiết kế concept mới lạ FNB và cung ứng các dịch vụ sản phẩm thương mại tiện ích cho các chủ đầu tư FNB nghành bất động sản.

Chính sách bảo hiểm

  • Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 29/01/2015

Mission

Giá trị cốt lõi (Values):

  • Chuyên nghiệp, tận tâm trong phong cách phục vụ.
  • Đóng góp cho sự phát triển cộng đồng.
  • Liên tục đổi mới và chuyển mình với dòng chảy xu hướng của xã hội.
  • Tôn trọng giá trị lâu dài bền vững

Tầm nhìn (Visions):

  • Trở thành tổ chức cố vấn đầu tư kinh doanh F&B chuyên nghiệp và đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế – thi công – thương mại đáng tin cậy.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN

Click để đánh giá