Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN
Quản Lý Cửa Hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Hoạch định và triển khai các hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng:
Thiết lập chỉ tiêu cho team theo tháng/quý dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.
Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu cửa hàng.
Trực tiếp tham gia bán hàng và tiếp khách, luôn đảm bảo cửa hàng đạt mục tiêu doanh số.
Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh số tại cửa hàng; tìm hiểu nguyên nhân và phân tích những yếu tố làm ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng.
2. Quản lý, giám sát & phát triển nhân sự tại các cửa hàng:
Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng các quy trình - quy định - thông báo - chính sách bán hàng.
Kiểm tra việc duy trì hình ảnh nhân viên, hình ảnh bên ngoài và bên trong cửa hàng, đảm bảo hình ảnh thương hiệu Jemmia luôn đúng chuẩn trong mắt khách hàng.
Đào tạo và đánh giá nhân viên về kiến thức sản phẩm, tác phong, kỹ năng tư vấn bán hàng, xử lý các tình huống, bảo quản và trưng bày hàng hóa, sổ sách, bàn giao sau đào tạo và đánh giá sau thử việc.
Triển khai công việc, huấn luyện nhân viên vào đầu ca làm việc, tạo động lực giúp nhân viên tối đa hóa những năng lực cá nhân và làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.
Tổ chức họp định kỳ 2 lần/tháng và đột xuất hàng tuần tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết & đề xuất các hành động khắc phục - phòng ngừa.
3. Chăm sóc, phát triển hệ thống:
Tổ chức triển khai hướng dẫn thực hiện và kiểm tra các chương trình chăm sóc khách hàng được duyệt.
Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng giai đoạn và đối tượng khách hàng.
Triển khai cho nhân viên việc thu thập thông tin khách hàng thường xuyên, theo dõi chăm sóc khách hàng VIP.
Trực tiếp tham gia giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo phân cấp trách nhiệm.
Báo cáo tình hình thực hiện các chương trình khuyến mãi.
4. Quản lý tiền mặt, hàng hóa kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng:
Tổng hợp và cung cấp thông tin chủng loại mẫu bán chạy/bán chậm, từ đó, đề xuất cơ cấu và mẫu mã hàng hóa.
Đảm bảo việc bảo quản hàng hóa về chất lượng và số lượng, tuân thủ các quy định về an toàn tài sản, hàng hóa và các quy định, chính sách về chuẩn mực bán hàng, kế toán, nhân sự của Công ty.
Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
5. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.Nữ từ 25 tuổi trở lên.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh Tế, QTKD, Thương mại hoặc lĩnh vực tương tự.
Kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm trong ngành hàng cao cấp.
Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm quản lý vận hàn.
Có khả năng phân tích dữ liệu kinh doanh và đưa ra quyết định dựa trên số liệu.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Có tổ chức, có hoạch định, quản lý thời gian hiệu quả.
Ngoại giao và ứng xử tốt.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm hiệu quả.
Chủ động, linh hoạt và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.Lương thỏa thuận theo năng lực.
Thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương tùy vào tình hình kinh doanh.
Thưởng lễ, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
Review xét tăng lương: 1 năm/ lần.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
F247 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP Biên Hòa

Công ty Cổ Phần Giải Trí Mười Chín là Công ty điều hành với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực F&B , thương mại dịch vụ, có hệ thống Công ty Phượng Hoàng Group và Công Ty Phượng Hoàng Concept (PHC) chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất, thi công, sản xuất.

Nắm bắt được xu hướng phát triển đầy tiềm năng của thị trường F&B Việt Nam cũng như nhu cầu lớn về tư vấn phát triển thương hiệu từ các mô hình kinh doanh lớn nhỏ, Công ty Cổ Phần Giải Trí Mười Chín ra đời với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực, giải trí, bên cạnh đó Công ty Phượng Hoàng Group và Công Ty Phượng Hoàng Concept (PHC) thiết kế concept mới lạ FNB và cung ứng các dịch vụ sản phẩm thương mại tiện ích cho các chủ đầu tư FNB nghành bất động sản.

Chính sách bảo hiểm

  • Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 29/01/2015

Mission

Giá trị cốt lõi (Values):

  • Chuyên nghiệp, tận tâm trong phong cách phục vụ.
  • Đóng góp cho sự phát triển cộng đồng.
  • Liên tục đổi mới và chuyển mình với dòng chảy xu hướng của xã hội.
  • Tôn trọng giá trị lâu dài bền vững

Tầm nhìn (Visions):

  • Trở thành tổ chức cố vấn đầu tư kinh doanh F&B chuyên nghiệp và đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế – thi công – thương mại đáng tin cậy.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN

Click để đánh giá