Mô tả công việc
- Nhiệm vụ chính:
- Chịu trách nhiệm thực hiện việc kinh doanh tại nhà hàng
- Phân tích, lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu và có lợi nhuận.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại...
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, thực phẩm,
- hoạt động...tới giám đốc điều hành
- Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, phát triển, đào tạo nhân viên trong nhà hàng.
- Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
- Gặp, chào hỏi khách hàng và sắp xếp chỗ đặt bàn. Hướng dẫn khách lựa chọn thực đơn khi cần thiết.
- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên
- Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
- Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng.
- Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí quản lý hoặc trợ lý quản lý nhà hàng/khách sạn với quy mô từ 30 nhân sự trở lên và kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 3 năm.
- Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
- Kỹ năng:
- Kỹ năng sử dụng máy vi tính, (word, excel, outlook...). Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, xử lý tình huống.
- Kỹ năng đào tạo, định hướng, lãnh đạo.
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ.
- Hiểu biết Luật & các quy định pháp luật liên quan.
- Các kỹ năng khác: làm việc độc lập, theo nhóm.
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận tùy thuộc theo năng lực của ứng viên.
- Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lễ, tết, ...
- Tham gia team building cùng với công ty.
- Review lương hàng năm, có nhiều cơ hội phát triển thăng tiến trong công việc.
Công ty Cổ Phần Giải Trí Mười Chín là Công ty điều hành với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực F&B , thương mại dịch vụ, có hệ thống Công ty Phượng Hoàng Group và Công Ty Phượng Hoàng Concept (PHC) chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất, thi công, sản xuất.
Nắm bắt được xu hướng phát triển đầy tiềm năng của thị trường F&B Việt Nam cũng như nhu cầu lớn về tư vấn phát triển thương hiệu từ các mô hình kinh doanh lớn nhỏ, Công ty Cổ Phần Giải Trí Mười Chín ra đời với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực, giải trí, bên cạnh đó Công ty Phượng Hoàng Group và Công Ty Phượng Hoàng Concept (PHC) thiết kế concept mới lạ FNB và cung ứng các dịch vụ sản phẩm thương mại tiện ích cho các chủ đầu tư FNB nghành bất động sản.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 29/01/2015
Mission
Giá trị cốt lõi (Values):
- Chuyên nghiệp, tận tâm trong phong cách phục vụ.
- Đóng góp cho sự phát triển cộng đồng.
- Liên tục đổi mới và chuyển mình với dòng chảy xu hướng của xã hội.
- Tôn trọng giá trị lâu dài bền vững
Tầm nhìn (Visions):
- Trở thành tổ chức cố vấn đầu tư kinh doanh F&B chuyên nghiệp và đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế – thi công – thương mại đáng tin cậy.