Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vị Trí: Nhân Viên Kinh Doanh - Bộ Phận: MT Sales
* Chăm sóc và giữ mối quan hệ với khách hàng cũ; Quản lý, theo dõi hoạt động tại các điểm bán(90%) :
- Liên hệ và hỗ trợ dịch vụ cho các nhóm khách hàng: siêu thị/siêu thị Mini, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, khách sạn và 1 số điểm bán khác (có sẵn data khách hàng)
- Đàm phán hợp đồng, điều khoản hỗ trợ thương mại, giải quyết các vấn đề liên quan khách hàng.
- Theo dõi, thị sát thị trường, đảm bảo hàng hóa đầy đủ và được trưng bày tốt.
- Theo dõi kiểm soát tình trạng giao hàng, các vấn đề liên quan đến các khách hàng phụ trách; Lập kế hoạch khuyến mãi, tăng doanh số bán hàng.
- Phối hợp điều phối hàng hóa giao cho khách hàng, phối hợp/hỗ trợ các hoạt động có liên quan được tổ chức tại siêu thị, cửa hàng.
* Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng quy mô bán hàng (10%)
* Làm việc tại : (Văn Phòng Marketing HCM) 10/16 đường Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phúc lợi
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định.
Được tham gia các hoạt động, phong trào, tham quan du lịch do công ty tổ chức.
Thưởng lương tháng 13, các khoản phụ cấp và tiền thưởng khác theo chính sách của công ty.
Khám sức khỏe định kỳ.
Đãi ngộ ăn trưa tại văn phòng.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h - 17h); Thứ 7 (8h - 12h) - Nghỉ trưa 1 tiếng
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp
- Tốt nghiệp và có bằng ĐH các ngành: QTKD, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
- Sử dụng tốt THVN (Word, Excel, Powerpoint, internet...) và có chứng chỉ tin học A học tương đương trở lên.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (nói, viết) và có chứng chỉ ngoại ngữ B hoặc tương đương trở lên.
Độ tuổi
- Yêu cầu độ tuổi từ: 24 – 30 tuổi
- Không phân biệt Nam/Nữ
Yêu cầu khác:
- Có phương tiện đi lại và có thể đi công tác xa
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
- Trung thực,cẩn thận, quyết đoán, biết sắp xếp công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, chuyên nghiệp và làm việc theo nhóm tốt.
- Hiểu biết trong lĩnh vực kinh doanh, vận tải ; Có tư duy kinh doanh, kỹ năng quản lý công việc
- Ưu tiên ứng cử viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng/marketing cho các nhãn hàng thực phẩm (FMCG) hoặc từng phụ trách bán hàng cho các siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện ích, khách sạn, nhà hàng, giải trí, rạp chiếu phim, khu phức hợp, …
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 10,7 Tr - 12,5 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận WinWin được thành lập tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, gần Sài Gòn và thành phố Hồ Chí Minh nhất Việt Nam. Tỉnh Bình Dương là tỉnh có số vốn FDI nhiều nhất từ 43 quốc gia và vùng lãnh thổ tại 48 khu công nghiệp.
Win Win Logistics JSC thuộc WinWin Holdings. Với những yêu cầu của khách hàng là công ty thành viên WinWin Audit và WinWin Bookkeeping, Chủ tịch HĐQT chúng tôi đã quyết định thành lập Win Win Logistics JSC vào năm 2017 để đáp ứng nhu cầu của gần 500 khách hàng tại Bình Dương, Hồ Chí Minh và Hà Nội tại Việt Nam .
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được nghỉ mát hàng năm,
Lịch sử thành lập
- WinWin Log được thành lập năm 2017, hoạt động trong lĩnh vực khai thuê thủ tục Hải quan, vận tải nội địa, vận tải quốc tế bằng đường tàu biển và đường hàng không, dịch vụ kho bãi. Công ty có trụ sở chính đặt tại Bình Dương, một thủ phủ công nghiệp của Miền Nam Việt Nam.
Mission