Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. C&B (Lương và Phúc lợi)
- Chấm công, tính lương, thực hiện bảo hiểm xã hội và các nghiệp vụ liên quan tiền lương
- Soạn thảo HĐLĐ, HĐTV, HĐ Khoán việc và các văn bản khác liên quan đến Nhân Sự
- Giải đáp thắc mắc: Hỗ trợ nhân viên trong việc giải đáp thắc mắc về chế độ lương, bảo hiểm và các phúc lợi.
2. Tuyển dụng
- Lập kế hoạch, đăng tin và tìm kiếm ứng viên
- Sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và đánh giá ứng viên
- Offer Letter và Onboarding: Soạn thảo Offer Letter và Thực hiện quy trình giới thiệu và chào đón nhân viên mới, hỗ trợ họ trong giai đoạn thử việc và tích hợp vào văn hóa công ty.
3. Hành chính
- Quản lý và mua sắm tài sản, trang thiết bị công ty: Theo dõi, kiểm kê tài sản, quản lý cấp phát và bảo trì trang thiết bị, văn phòng phẩm
- Công tác hậu cần cho sự kiện: Phối hợp tổ chức và sắp xếp hậu cần cho các sự kiện nội bộ team building, lễ Tết, các hoạt động tập thể.
- Lưu trữ tài liệu và văn bản hành chính: Quản lý hồ sơ, tài liệu và công văn đi - đến một cách hệ thống, đảm bảo dễ dàng truy xuất và bảo mật thông tin.
- Quản lý quy trình và thủ tục hành chính: Thiết lập và giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định hành chính, đảm bảo tất cả hoạt động diễn ra theo tiêu chuẩn công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Kĩ năng tiếng Anh khá
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa sau khi ký HĐLĐ
- Thời gian thử việc: 02 tháng thử việc
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nội bộ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (nghỉ trưa 12h-13h) từ thứ Hai đến thứ Sáu
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi:
Lương tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, tết
Được tham gia bảo hiểm sức khỏe khi vào làm chính thức
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cấp laptop
Tham gia các hoạt động gắn kết: YEP, 8/3, 20/10, Noel, … - Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Văn phòng phẩm từ cuối những năm 90, trải qua các quá trình chuyển đổi, xây dựng và hoàn thiện, Công ty Cổ phần Golden Pen tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp văn phòng phẩm chất lượng cao tại Việt Nam.
Golden Pen phân phối độc quyền sản phẩm của các nhãn hiệu hàng đầu thế giới như: PENTEL (Nhật Bản), CANON (Nhật Bản), KOH-I-NOOR (Tiệp Khắc), .... Được sản xuất tại các quốc gia dẫn đầu thế giới về khoa học và công nghệ, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất kỹ lưỡng trên những dây chuyền hiện đại, có độ chính xác cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu đạt tiêu chuẩn quốc tế với những tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
Với nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kỹ năng và giàu kinh nghiệm, đến nay Golden Pen đã từng bước hoàn thiện kênh phân phối hiện đại và hiệu quả bao gồm hệ thống nhà phân phối rộng khắp trên 60 tỉnh thành của Việt Nam.
Nhằm đáp ứng mục tiêu của quá trình phát triển mới, Golden Pen luôn tìm kiếm các ứng viên có thái độ, kiến thức, năng lực phù hợp với văn hóa của tổ chức với tiêu chí cùng đồng hành và phát triển.