Mô tả công việc
- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, gắn kết CBNV toàn quốc.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, biên tập và xứ lý clip truyền thông.
- Hỗ trợ triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện.
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng nội dung về văn hóa, phong trào nội bộ trên các chuyên trang thông tin nội bộ.
- Các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3 và năm 4, Cao đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành Văn hóa, Truyền thông, Marketing, Đối ngoại, Quan hệ quốc tế.
- Yêu thích tham gia các hoạt động phong trào, đoàn thể, thiện nguyện
- Có tinh thần xây dựng môi trường làm việc thân thiện và gắn kết
- Ham học hỏi, tiếp thu nhanh các kiến thức mới, có đam mê với công việc
- Có khả năng ca hát, diễn xuất, MC, kỹ năng viết là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc linh động, Partime tối thiểu 6buổi/tuần
- Được tham gia vào các dự án thực với Quy trình làm việc chuyên nghiệp.
- Được bảo trợ chuyên môn, đào tạo trong lĩnh vực Nhân sự.
- Được tham gia tất cả các hoạt động phong trào, sự kiệncủa Công ty.
- Được đăng ký lịch làm việc linh hoạt, phù hợp với lịch học.
- Hỗ trợ dấu mộc và chữ ký cho giấy xác nhận thực tập và báo cáo thực tập.
- Thực tập không hỗ trợ lương.
Khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Văn phòng phẩm từ cuối những năm 90, trải qua các quá trình chuyển đổi, xây dựng và hoàn thiện, Công ty Cổ phần Golden Pen tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp văn phòng phẩm chất lượng cao tại Việt Nam.
Golden Pen phân phối độc quyền sản phẩm của các nhãn hiệu hàng đầu thế giới như: PENTEL (Nhật Bản), CANON (Nhật Bản), KOH-I-NOOR (Tiệp Khắc), .... Được sản xuất tại các quốc gia dẫn đầu thế giới về khoa học và công nghệ, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất kỹ lưỡng trên những dây chuyền hiện đại, có độ chính xác cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu đạt tiêu chuẩn quốc tế với những tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
Với nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kỹ năng và giàu kinh nghiệm, đến nay Golden Pen đã từng bước hoàn thiện kênh phân phối hiện đại và hiệu quả bao gồm hệ thống nhà phân phối rộng khắp trên 60 tỉnh thành của Việt Nam.
Nhằm đáp ứng mục tiêu của quá trình phát triển mới, Golden Pen luôn tìm kiếm các ứng viên có thái độ, kiến thức, năng lực phù hợp với văn hóa của tổ chức với tiêu chí cùng đồng hành và phát triển.