Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
KHU VỰC LÀM VIỆC:
- Quãng Trị - Đà Nẵng - Huế - Quãng Ngãi
BÁO CÁO CHO: Giám sát kinh doanh hoặc Giám Đốc kinh doanh.
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động kinh doanh trong ngành hàng và khu vực nhằm đạt được chỉ tiêu sản lượng bán hàng tháng, quý, năm.
- Quản lý chất lượng và sự thống nhất của sản phẩm và dịch vụ bán ra.
- Thu thập thông tin thị trường trong khu vực quản lý.
HOẠT ĐỘNG CHÍNH:
1. Kinh doanh/ Bán hàng:
- Tiếp thị và bán sản phẩm, dịch vụ của De Heus và mở rộng kinh doanh ra các vùng miền được giao.
- Chuẩn bị kế hoạch hành động và lên lịch trình nhằm nhận dạng những mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng các địa chỉ liên lạc với khách hàng (nhà phân phối, đại lý, …) sẽ làm.
- Xác định khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh, doanh số bán và số lượng khách hàng như được phân bổ;
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ công ty nhằm thu hút khách hàng, theo dõi kết quả và báo cáo hỗ trợ cho Giám đốc kinh doanh hoặc Giám sát bán hàng nếu có.
- Phát triển và duy trì tài liệu bán hàng và những hiểu biết về sản phẩm hiện tại ở khách hàng;
- Thiết lập và gìn giữ mối quan hệ với nhà phân phối, đại lý hiện hữu và cả khách hàng tiềm năng - Quản lý các dịch vụ khách hàng thông qua kiểm tra và theo dõi sát sao;
- Chuẩn bị những báo cáo khác nhau về tình hình hoạt động kinh doanh, theo sát và tuân thủ các mục tiêu
- Truyền tải những thông tin về sản phẩm mới, những cơ hội dịch vụ, sự phát triển đặc biệt, những thông tin và những phản hồi thu được thông qua việc đi thị trường cho Giám sát bán hàng để họ thực hiện những hành động thích hợp.
- Phát triển và thực hiện những hoạt động bán hàng đặt biệt nhằm giảm hàng tồn kho theo chiến lược kinh doanh đặt ra bởi Giám sát kinh doanh vùng và Giám đốc kinh doanh
- Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên bán hàng mới thông qua công việc thực tế.
- Phối hợp với các Nhân viên kinh doanh khác trong khu vực được phân công để hoàn thành công việc chốt doanh số bán hàng;
- Hỗ trợ triển khai các kế hoạch marketing của công ty khi cần
2. Thông tin thị trường
- Hỗ trợ Giám sát kinh doanh thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối thủ và sản phẩm của họ
- Tiến hành xúc tiến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu cho thị trường theo sự chấp thuận của quản lý trực tiếp
- Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong vùng phụ trách.
3. Khác:
- Phối hợp giải quyết than phiền của khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng tất cả các than phiền của khác hàng liên quan trong khu vực quản lý.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám sát kinh doanh hoặc các cấp quản lý.
KẾT QUẢ:
- Đạt được doanh số bán hàng đề ra
- Hỗ trợ cung cấp thông tin nhằm xây dựng chiến lược sản phẩm hợp lý
- Khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thú y, Chăn nuôi, Sinh học, Công Nghệ sinh học, Dược, Công nghệ Thực phẩm.
Kinh nghiệm: 0 - 3 năm kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng trong mảng thức ăn cho thú cưng (Pet Food); các sản phẩm cho thú cưng (Pet Care); Thức ăn chăn nuôi; Thực phẩm
Năng lực:
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Định hướng dịch vụ khách hàng
- Tin học văn phòng/sử dụng máy tính cơ bản
- Có khả năng lưu trữ và theo dõi chi tiết về doanh số bán hàng
- Tính cách vui vẻ hòa đồng; Tân tụy, lạc quan và chăm chỉ
- Có khả năng chịu được áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt
- Có khả năng thuyết phục và ảnh hưởng người khác
- Có khả năng chuẩn bị và thực hiện bài thuyết trình
- Có khả năng tạo, tổng hợp và làm báo cáo
- Hiểu biết về kỹ thuật bán hàng và tiếp thị quảng cáo
Ngôn ngữ:
- Tiếng Việt
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế
Yêu cầu khác:
- Có thể đi công tác thường xuyên
- Ra quyết định: ra quyết định và dự đoán được hậu quả của nó và ra quyết định trong các tình huống bất thường
- Dễ dàng tiếp cận và chấp nhận người khác. Gương mẫu và tạo cho người khác sự quyết tâm để đạt mục tiêu mong muốn
- Kinh doanh: có thể thấy được cơ hội, biến nó thành chiến lược, nâng cao và phát triển hoạt động để đóng góp tăng năng suất và giảm thiểu rủi ro
- Hướng tới kết quả: tập trung vào các biện pháp cụ thể và mục tiêu để có kết quả cao nhất
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 37
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Homedy.com (tên viết tắt là: Homedy Inc.) được thành lập vào năm 2015 bởi những co-founder dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực internet/mobile, cùng với một đội ngũ biên tập viên chuyên nghiệp - đầy nhiệt huyết, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS).
Với nền tảng chính là cung cấp giải pháp tiếp thị số toàn diện cho thị trường Bất động sản, chúng tôi mục tiêu hướng đến là Cổng thông tin hàng đầu về Bất động sản trên Internet/Mobile tại thị trường Việt Nam & Quốc tế. Tạo dựng Homedy.com, chúng tôi mong muốn mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo về việc tìm kiếm thông tin trong lĩnh vực Bất động sản: “Tìm kiếm dễ dàng - Lựa chọn đa dạng - Kết quả tin cậy”.
Người dùng khi đến với Homedy.com sẽ luôn có được những thông tin cập nhật, đầy đủ, chính xác nhất về thị trường Bất động sản trong nước cũng như quốc tế; từ thông tin chi tiết về các loại hình Bất động sản, tình hình thị trường, xu hướng mua bán, giá cả… Bởi chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực hết mình để giữ vững vai trò là cầu nối hiệu quả, sự lựa chọn đáng tin cậy không chỉ của các doanh nghiệp Bất động sản mà còn cả của người dùng – là khách hàng cao cấp nhất trong mọi lĩnh vực.
Review HOMEDY .,JSC
Vào homedy thích quả tự do trang phục(IT)
Có team product cũng khá ngon, tự build được khá nhiều tool(IT)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp,vui vẻ và hoà đồng(IT)