- Tiếp nhận xử lý sự cố tại Trạm/ Khách hàng/ Vận hành và khai thác dịch vụ tại Dự án FTTH;
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý giao.- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử Viễn thông hoặc tương đương
- Ưu tiên Có kiến thức về mạng Ethernet/ IP.
- Ưu tiên có hiểu biết và kinh nghiệm triển khai & xử lý sự cố kênh truyền, có chứng chỉ hoặc kiến thức về mạng và hệ thống (CCNA, MCSA)- Điều chỉnh lương 01 lần/năm
- BHXH, phép năm... theo Quy định của nhà nước
- Thưởng: Thưởng năm, thưởng thành tích, thường Lễ tết
- Phúc lợi: Nghỉ mát, Teambuilding; Chính sách thâm niên, chính sách cán bộ
- Đào tạo: các khoá đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao kỹ năng và năng lực chuyên môn.
Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế (HTC – ITC) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động, internet, VOIP, điện thoại đường dài trong nước và quốc tế.
Với đội ngũ 350+ nhân sự ưu tú đang phục vụ 15.000+ Khách hàng trải dài trên khắp Việt Nam. Cùng hạ tầng và cơ sở vật chất được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn Quốc tế. Chúng tôi tự hào là Doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Viên thông.
Trải qua gần 20 năm phát triển HTC-ITC luôn nằm trong Top những Doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ viễn thông. Chúng tôi luôn phục vụ với phương châm:”Khách hàng là số một”. Vậy nên chúng tôi ứng dụng công nghệ mới nhất đồng thời cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.
Với sứ mệnh tiên phong đưa dịch vụ tốt nhất đến với những Khách hàng trong và ngoài nước, HTC-ITC sẽ luôn cố gắng và lắng nghe để có thể đáp ứng được các nhu cầu của Khách hàng.