- Xây dựng, giám sát và đánh giá hiệu quả các chiến dịch và hoạt động marketing chuỗi nhà thuốc
- Thực hiện Marketing tại điểm bán
- Lên kế hoạch thực hiện các chiến dịch Pre-Marketing, tổ chức sự kiện...- Tốt nghiệp Đại học Y Dược, Kinh tế, Marketing
- Độ tuổi: dưới 28, ưu tiên tuyển Nam
- Ưu tiên có kiến thức về marketing đặc biệt là lĩnh vực bán lẻ nhà thuốc
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, không ngại thách thức bản thân- BHXH đầy đủ, lương thưởng hấp dẫn và rõ ràng
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đầy tiềm năng phát triển
- Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của phòng và công ty: Team building, nghỉ mát, dã ngoại;
- Được đào tạo kỹ năng cần thiết trong công việc, có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân;
- Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp vui vẻ, quản lý nhiệt tình
Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế (HTC – ITC) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động, internet, VOIP, điện thoại đường dài trong nước và quốc tế.
Với đội ngũ 350+ nhân sự ưu tú đang phục vụ 15.000+ Khách hàng trải dài trên khắp Việt Nam. Cùng hạ tầng và cơ sở vật chất được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn Quốc tế. Chúng tôi tự hào là Doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Viên thông.
Trải qua gần 20 năm phát triển HTC-ITC luôn nằm trong Top những Doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ viễn thông. Chúng tôi luôn phục vụ với phương châm:”Khách hàng là số một”. Vậy nên chúng tôi ứng dụng công nghệ mới nhất đồng thời cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.
Với sứ mệnh tiên phong đưa dịch vụ tốt nhất đến với những Khách hàng trong và ngoài nước, HTC-ITC sẽ luôn cố gắng và lắng nghe để có thể đáp ứng được các nhu cầu của Khách hàng.