Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm phát triển, triển khai và quản lý các chiến lược và chiến dịch marketing.
1. Triển khai và quản lý chiến lược marketing: Xây dựng và triển khai các chiến lược thương hiệu và marketing để đảm bảo phù hợp với mục tiêu của công ty. Tạo nội dung cho blog, mạng xã hội và các kênh truyền thông khác, cũng như lập kế hoạch truyền thông nhằm đảm bảo thông điệp thương hiệu nhất quán trên mọi nền tảng.
2.Hỗ trợ bán hàng và phát triển tài liệu: Cung cấp các tài liệu cần thiết cho đội ngũ bán hàng, như bộ tài liệu bán hàng, mẫu sản phẩm và quà tặng khách hàng. Đồng thời, bạn sẽ quản lý và cập nhật các tài liệu truyền thông và quảng cáo để nâng cao hình ảnh của công ty.
3. Quản lý và phát triển các kênh truyền thông: Chăm sóc và tối ưu hóa trang web của công ty, quản lý các kênh mạng xã hội như Facebook, LinkedIn để tăng tương tác. Bạn sẽ phối hợp với các kênh truyền thông và quản lý các chiến dịch PR để nâng cao độ nhận diện thương hiệu.
4. Tiếp thị trực tiếp và tương tác khách hàng: Tham gia tổ chức các sự kiện, hội thảo, triển lãm và các hoạt động quảng bá khác. Quản lý các chương trình phân phối và thực hiện các chiến lược tiếp thị để gia tăng sự sự tương tác và hài lòng của khách hàng.
5. Phát triển mối quan hệ khách hàng: Chăm sóc các khách hàng tiềm năng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và phân tích phản hồi từ họ để cải thiện trải nghiệm và chiến lược tiếp thị.
Thời gian làm việc: 08:00 – 16:30 từ thứ Hai đến thứ Bảy (thứ Bảy có thể làm việc ở nhà).
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan;
Kinh nghiệm
- Có 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing B2B hoặc bán lẻ và hỗ trợ bán hàng.
- Có kinh nghiệm trong việc tạo nội dung, quen thuộc với các nền tảng mạng xã hội;
- Hiểu biết sâu về các công cụ và kênh tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm mạng xã hội, SEO và tiếp thị nội dung.
Kỹ năng/ Tính cách
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tư duy sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Quen thuộc với các công cụ thiết kế đồ họa (ví dụ: Adobe…) là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế (HTC – ITC) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động, internet, VOIP, điện thoại đường dài trong nước và quốc tế.
Với đội ngũ 350+ nhân sự ưu tú đang phục vụ 15.000+ Khách hàng trải dài trên khắp Việt Nam. Cùng hạ tầng và cơ sở vật chất được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn Quốc tế. Chúng tôi tự hào là Doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Viên thông.
Trải qua gần 20 năm phát triển HTC-ITC luôn nằm trong Top những Doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ viễn thông. Chúng tôi luôn phục vụ với phương châm:”Khách hàng là số một”. Vậy nên chúng tôi ứng dụng công nghệ mới nhất đồng thời cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.
Với sứ mệnh tiên phong đưa dịch vụ tốt nhất đến với những Khách hàng trong và ngoài nước, HTC-ITC sẽ luôn cố gắng và lắng nghe để có thể đáp ứng được các nhu cầu của Khách hàng.