Mô tả công việc:
- Set up và quản lý vận hành team Marketing
- Xây dựng chiến lược digital marketing, kế hoạch phát triển thương hiệu và xây dựng ngân sách marketing
- Chỉ đạo triển khai các chiến dịch trên các nền tảng FB, tiktok... nhằm mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu của công ty
Yêu cầu:
- Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Manager/Digital Marketing Manager/Brand Manager trong các chuỗi bán lẻ, F&B, dịch vụ
Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận (Up to 60tr)
- Làm việc từ thứ 2 tới sáng thứ 7
- Thưởng lễ Tết và hiệu suất công việc
Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế (HTC – ITC) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động, internet, VOIP, điện thoại đường dài trong nước và quốc tế.
Với đội ngũ 350+ nhân sự ưu tú đang phục vụ 15.000+ Khách hàng trải dài trên khắp Việt Nam. Cùng hạ tầng và cơ sở vật chất được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn Quốc tế. Chúng tôi tự hào là Doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Viên thông.
Trải qua gần 20 năm phát triển HTC-ITC luôn nằm trong Top những Doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ viễn thông. Chúng tôi luôn phục vụ với phương châm:”Khách hàng là số một”. Vậy nên chúng tôi ứng dụng công nghệ mới nhất đồng thời cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.
Với sứ mệnh tiên phong đưa dịch vụ tốt nhất đến với những Khách hàng trong và ngoài nước, HTC-ITC sẽ luôn cố gắng và lắng nghe để có thể đáp ứng được các nhu cầu của Khách hàng.