Chi tiết công việc
- Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, nhu cầu, xu hướng để đề xuất với Ban lãnh đạo phát triển thương hiệu và sản phẩm mới
- Đề xuất chiến lược Marketing tổng thể dài hạn cho các thương hiệu, dòng sản phẩm
- Lập kế hoạch các chiến dịch marketing theo tháng/ quý/ năm
- Quản lý và phối hợp các bộ phận như: Digital, Design, SEO, WEB... trong phòng để nâng cao hiệu quả của thương hiệu
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để thực hiện các hoạt động Marketing nhằm thúc đẩy bán hàng và khuyến mại cho khách hàng
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc của phòng Marketing nhằm đạt được mục tiêu (KPIs) đề ra.
- Quản trị hiệu quả sử dụng tài chính/ngân sách, dữ liệu của phòng
- Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên phòng marketing làm việc hiệu quả.
Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế (HTC – ITC) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động, internet, VOIP, điện thoại đường dài trong nước và quốc tế.
Với đội ngũ 350+ nhân sự ưu tú đang phục vụ 15.000+ Khách hàng trải dài trên khắp Việt Nam. Cùng hạ tầng và cơ sở vật chất được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn Quốc tế. Chúng tôi tự hào là Doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Viên thông.
Trải qua gần 20 năm phát triển HTC-ITC luôn nằm trong Top những Doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ viễn thông. Chúng tôi luôn phục vụ với phương châm:”Khách hàng là số một”. Vậy nên chúng tôi ứng dụng công nghệ mới nhất đồng thời cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.
Với sứ mệnh tiên phong đưa dịch vụ tốt nhất đến với những Khách hàng trong và ngoài nước, HTC-ITC sẽ luôn cố gắng và lắng nghe để có thể đáp ứng được các nhu cầu của Khách hàng.