Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Được thành lập từ năm 2005, CÔNG TY CỔ PHẦN INFOR VIỆT NAM hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sơn và chất phủ bề mặt. Trải qua thời gian dài hoạt động và phát triển, công ty không ngừng cải tiến công nghệ, dây chuyền sản xuất và đặc biệt đào tạo được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, mang tới cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Trong quá trình hình thành và phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN INFOR VIỆT NAM đã nhanh chóng vươn lên thành công ty dẫn đầu về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sơn và chất phủ bề mặt và hóa chất chuyên biệt tại Việt Nam với hai thương hiệu là VISENLEX và INFOR.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình Teambuilding + du lịch 01 lần /năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần INFOR Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sơn và chất phủ bề mặt. Trải qua hơn thập kỷ hoạt động và phát triển, công ty không ngừng cải tiến công nghệ, dây chuyền sản xuất và đặc biệt đào tạo được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm mang tới cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
Mission
Với khẩu hiệu “Vẻ đẹp từ chất lượng”, công ty chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu, nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm với một mức giá cạnh tranh cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Từ đó tiếp tục củng cố niềm tin đối với khách hàng, khẳng định vị thế thương hiệu Infor không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn ra thế giới.
Công ty cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tối ưu, nhiều tiện ích, chi phí cạnh tranh, với khẩu hiệu “Vẻ Đẹp Từ Chất Lượng”. Nhằm tạo uy tín và vị thế trên thị trường.