Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các hoạt động bán hàng/mua hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường tiêu thụ các sản phẩm nông sản của Công ty.
- Đảm bảo doanh số và mục tiêu kinh doanh được giao, đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng cho các sản phẩm nông sản của Công ty.
- Đàm phán, tư vấn và ký kết các hợp đồng mua/bán hàng nhằm đạt được doanh số và mục tiêu kinh doanh được giao.
- Theo dõi và đảm bảo quá trình giao dịch (bao gồm giao hàng và thanh toán) diễn ra suôn sẻ.
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng hiện tại, thường xuyên trao đổi để cập nhật nhu cầu và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Tiếp nhận và xử lý kịp thời các khiếu nại hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường nông sản, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các chiến lược phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, hoặc tối ưu hóa hoạt động kinh doanh để nâng cao hiệu quả.
- Lập kế hoạch bán hàng cá nhân và xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp với chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Phân tích doanh số, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược bán hàng để đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
- Đại diện Công ty tham gia hội chợ, triển lãm, hoặc các sự kiện ngành nông sản nhằm giới thiệu sản phẩm và kết nối với khách hàng tiềm năng.
- Đóng góp ý kiến và hỗ trợ phát triển các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường.
- Thực hiện các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình bán hàng/mua hàng để đảm bảo hiệu quả lâu dài.
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp thông qua giao tiếp, xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu về tình hình kinh doanh, doanh số, các vấn đề phát sinh và giải pháp khắc phục.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo tiến độ giao dịch và chiến lược phát triển kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Điều hành/Giám đốc/Phó Giám đốc Kinh doanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Nâng cao trình độ học vấn
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6
- Đồng nghiệp: Gắn kết, Đồng thuận
- Phúc lợi: Theo quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2005, CÔNG TY CỔ PHẦN INFOR VIỆT NAM hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sơn và chất phủ bề mặt. Trải qua thời gian dài hoạt động và phát triển, công ty không ngừng cải tiến công nghệ, dây chuyền sản xuất và đặc biệt đào tạo được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, mang tới cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Trong quá trình hình thành và phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN INFOR VIỆT NAM đã nhanh chóng vươn lên thành công ty dẫn đầu về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sơn và chất phủ bề mặt và hóa chất chuyên biệt tại Việt Nam với hai thương hiệu là VISENLEX và INFOR.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình Teambuilding + du lịch 01 lần /năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần INFOR Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sơn và chất phủ bề mặt. Trải qua hơn thập kỷ hoạt động và phát triển, công ty không ngừng cải tiến công nghệ, dây chuyền sản xuất và đặc biệt đào tạo được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm mang tới cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
Mission
Với khẩu hiệu “Vẻ đẹp từ chất lượng”, công ty chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu, nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm với một mức giá cạnh tranh cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Từ đó tiếp tục củng cố niềm tin đối với khách hàng, khẳng định vị thế thương hiệu Infor không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn ra thế giới.
Công ty cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tối ưu, nhiều tiện ích, chi phí cạnh tranh, với khẩu hiệu “Vẻ Đẹp Từ Chất Lượng”. Nhằm tạo uy tín và vị thế trên thị trường.