Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là một lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và các mối quan hệ xã hội.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực.
- Chịu được áp lực
- Có tinh thần học hỏi, tự giác và trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty CP INNO hiện là một trong những công ty tư vấn thiết kế có quy mô lớn và phát triển mạnh ở Việt Nam, với gần 300 cán bộ nhân viên (ở công ty mẹ tại Hà Nội và chi nhánh miền nam tại TP. HCM), công ty đã và đang thực hiện thiết kế những công trình có quy mô lớn và mức độ phức tạp như DOJI Hải Phòng, F1 Hà Nội, Vinhomes Ocean Park, Vinwonder Phú Quốc, Landmark 81, Techno Park Tower, Landmark 55, ... Chúng tôi cũng là đối tác của các tập đoàn, công ty đầu tư BĐS hàng đầu Việt Nam như Vingroup, FLC, Sun Group, BRG, DOJI, Geleximco, Bitexco, T&T, DIC, Đất Xanh ...
INNO cũng là một trong những đơn vị có văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, có chiến lược hướng đến phát triển con người; có các hoạt động nghiên cứu và ứng dụng khoa học, công nghệ trong sản xuất; là công ty tư vấn tư nhân đầu tiên thành lập chi hội KTS và có số lượng hội viên viên đông đảo.