Mô tả công việc
Phối hợp các Khối/Phòng Ban khác thực hiện theo kế hoạch kiểm tra phục hồi trung tâm dữ liệu sau thảm họa.
Tài liệu hoá công việc vận hành hệ thống
Quản trị máy chủ trên hệ điều hành Linux, Windows Server (On- premise, Cloud: AWS, Azure, GCP)
Triển khai và vận hành các phần mềm hệ thống nền tảng (vmware, ngnix, apache, IIS,...),
Cài đặt, cấu hình, nâng cấp và vá lỗi cho các hệ thống
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm về chuẩn đoán và xử lý vấn đề trên môi trường Linux / Windows
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm quản trị hệ thống
Có hiểu biết về các hệ thống monitor là lợi thế
Có kinh nghiệm làm việc trên môi trường Windows và Linux (CentOS, ubuntu, Redhat...)
Tốt nghiệp cử nhân Khoa Học Máy Tính, Công Nghệ Thông Tin, hoặc các ngành có liên quan (hoặc có kinh nghiệm làm việc tương đương)
Có kinh nghiệm làm việc với các dịch vụ như Nginx, Mysql, Redis
Có hiểu biết và kinh nghiệm về các giao thức network (HTTP, socket,...)
Thẳng thắn trao đổi công việc, hướng đến mục tiêu chung
Tinh thần học hỏi và nâng cao trình độ bản thân, tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Không giới hạn độ tuổi
Quyền lợi
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam”.
Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45).
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí như: Leader, Manager...
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
Trợ cấp tiếng Nhật 12 tháng liên tục lên tới 5.000.000 VNĐ/tháng.
Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga,...
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Anh/Tiếng Việt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 23:15:03
Công ty cổ phần ITR VN là công ty chuyên về lĩnh vực CNTT có kinh nghiệm làm việc nhiều năm cho những khách hàng trong và ngoài nước để xây dựng các hệ thống IoT sáng tạo trong các ngành chăm sóc sức khỏe, theo dõi và giám sát. Làm việc tại ITR, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm, đóng góp, học hỏi những công nghệ mới và tiên tiến. Công ty đang mở rộng quy mô hoạt động, là cơ hội lớn cho các bạn trẻ năng động, có nhu cầu thăng tiến.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Tại ITR, chúng tôi đam mê kết nối mọi thứ với mạng lưới lớn vì chúng tôi tin vào sức mạnh của IoT trong việc mang lại cho chúng tôi thông tin tốt hơn, khả năng kiểm soát tốt hơn và năng suất cao hơn.