Mô tả công việc
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ hơn về khách hàng, đối thủ cạnh tranh và các xu hướng trong ngành.Đưa ra các đề xuất chiến lược dựa trên kết quả nghiên cứu.
- Phát triển và thực hiện và đánh giá các chiến lược, kế hoạch xây dựng thương hiệu để tăng cường nhận diện thương hiệu và độ tin cậy của công ty trên thị trường.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing toàn diện, từ quảng cáo, PR đến digital marketing.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch để đề xuất cải tiến.
- Làm việc với các team liên quan để phát triển và quản lý bộ công cụ hỗ trợ bán hàng như product catalog, pricing, brochures, catalog, video giới thiệu sản phẩm, etc.
- Kết hợp với team Thiết Kế triển khai và quản lý công cụ UX/UI và Flipsnack để thiết kế, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website và các nền tảng khác.
- Nâng cấp và tối ưu hóa website của công ty, đảm bảo website luôn hoạt động hiệu quả, thu hút và tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO).
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội thảo trực tuyến để tăng cường tương tác với khách hàng và đối tác, nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Data Analytics hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc với business model B2B và B2C (bao gồm thời gian làm việc part-time, Internship) với sự kiện, nghiên cứu thị trường
- Có kinh nghiệm làm việc 1 - 2 năm trong:
- Branding B2B
- Lập kế hoạch chiến lược
- Thiết kế và quản lý tài liệu bán hàng
- Nâng cấp và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO website
- Có kiến thức về UX/ UI để hỗ trợ nâng cấp website, các công cụ Flipsnack, Google Analytic, etc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ gói bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và các phúc lợi khác do công ty cung cấp theo chính sách của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam là sự mong muốn kết hợp giữa văn hóa và tinh thần Việt – Nhật, với quyết tâm mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam tự hào là trang thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp duy nhất sản phẩm Nhật Bản, được kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam ra đời mang một hoài bão khát khao tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Siêu thị Nhật Bản Japana
Cách vận hành doanh nghiệp không có quy trình bài bản, dựa trên cảm xúc
Làm phòng máy lạnh có được coi là điểm cộng(IT)
Bạn CTO khá là thông minh, vui tính, kiến thức nhiều.(IT)