Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tóm tắt công việc:
Video Editor (Biên tập viên video) chịu trách nhiệm chỉnh sửa, cắt ghép và hoàn thiện các video theo yêu cầu của khách hàng hoặc công ty. Công việc bao gồm việc xử lý hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng và các yếu tố khác để tạo ra sản phẩm video chất lượng cao, phục vụ cho các chiến dịch marketing, truyền thông, quảng cáo hoặc các sản phẩm giải trí.
2. Nhiệm vụ chính:
- Chỉnh sửa video: Cắt, ghép, và xử lý các đoạn video thô để tạo ra sản phẩm cuối cùng mượt mà và ấn tượng.
- Xử lý âm thanh: Đồng bộ âm thanh với hình ảnh, thêm nhạc nền, hiệu ứng âm thanh, và xử lý âm thanh để video đạt chất lượng tốt nhất.
- Tạo hiệu ứng đặc biệt và đồ họa chuyển động: Thêm hiệu ứng đồ họa, văn bản, chuyển cảnh và đồ họa chuyển động vào video để tăng tính hấp dẫn và chuyên nghiệp.
- Tối ưu hóa video: Đảm bảo video đạt được độ phân giải, định dạng, và kích thước phù hợp với từng nền tảng phát hành như YouTube, Facebook, Instagram, hoặc các kênh truyền hình.
- Phối hợp với đội ngũ sáng tạo: Tham gia đóng góp ý tưởng, sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của công ty.
- Biên tập nội dung: Xem xét và lựa chọn những cảnh quay tốt nhất, đồng thời loại bỏ những phần không cần thiết, giữ lại những khoảnh khắc quan trọng.
- Kiểm tra và chỉnh sửa: Đảm bảo video hoàn chỉnh không có lỗi kỹ thuật, âm thanh hay hình ảnh, và đáp ứng yêu cầu về thời gian và chất lượng.
- Cập nhật xu hướng video: Nắm bắt các xu hướng mới về biên tập video, kỹ thuật và phần mềm mới để cải thiện hiệu quả công việc.
Yêu Cầu Công Việc
3. Yêu cầu công việc:
- Kỹ năng phần mềm biên tập: Thành thạo các phần mềm chỉnh sửa video như Adobe Premiere Pro, Final Cut Pro, DaVinci Resolve, After Effects, hoặc các phần mềm biên tập video khác.
- Kỹ năng sáng tạo và thẩm mỹ: Có khả năng đánh giá và tạo ra những video có tính thẩm mỹ cao, hấp dẫn người xem.
- Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng làm việc phối hợp với các bộ phận sáng tạo khác như marketing, Ecom...
- Chú ý đến chi tiết: Kỹ năng cẩn thận trong quá trình biên tập để đảm bảo video hoàn chỉnh không có lỗi.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực biên tập video, hoặc có một portfolio ấn tượng nếu là sinh viên mới ra trường.
Có hiểu biết và kinh nghiệm sử dụng các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, Instagram…nắm bắt các xu hướng nội dung phổ biến trên từng nền tảng
Độ tuổi: dưới 30 tuổi. Ưu tiên nam có kinh nghiệm hoặc yêu thích lĩnh vực công nghiệp phụ trợ, ô tô, hóa chất...
4. Trình độ học vấn:
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Dưới 30
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam là sự mong muốn kết hợp giữa văn hóa và tinh thần Việt – Nhật, với quyết tâm mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam tự hào là trang thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp duy nhất sản phẩm Nhật Bản, được kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam ra đời mang một hoài bão khát khao tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Siêu thị Nhật Bản Japana
Cách vận hành doanh nghiệp không có quy trình bài bản, dựa trên cảm xúc
Làm phòng máy lạnh có được coi là điểm cộng(IT)
Bạn CTO khá là thông minh, vui tính, kiến thức nhiều.(IT)