Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng, cập nhật và phổ biến, giám sát các bộ phận thực hiện quy chế, quy trình về mua sắm hàng
hóa, dịch vụ trong Công ty.
- Triển khai hoạt động mua sắm hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của các bộ phận trong Công ty theo quy
chế, quy trình về mua sắm hàng hóa, dịch vụ:
+ Xác nhận nhu cầu mua sắm hàng hóa, dịch vụ của các Bộ phận tại Công ty;
+ Tổng hợp nhu cầu mua sắm và xây dựng kế hoạch mua sắm hàng hóa, dịch vụ hỗ trợ hoạt động của Công
ty trong kỳ;
+ Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp;
+ Đàm phán và ký kết hợp đồng mua sắm hàng hóa, dịch vụ với các nhà cung cấp;
+ Tiếp nhận hàng hóa và theo dõi các nhà cung cấp thực hiện dịch vụ;
+ Tổng hợp hồ sơ và hoàn thiện các thủ tục thanh quyết toán;
+ Định kỳ triển khai đánh giá chất lượng và hiệu quả của các nhà cung cấp của Công ty.
- Tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện, hội nghị, hoạt động của Công ty, bao gồm các chương trình, sự
kiện, hội nghị, hoạt động do Bộ phận Hành chính – Nhân sự chủ trì hoặc phối hợp với bộ phận khác.
- Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó Bộ phận và Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nam, Tốt nghiệp các trường đại học thương mại, đại học ngoại thương, đại học kinh tế quốc dân, ….
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kn mua hàng nội bộ, mua hàng dịch vụ, quảng cáo, sự kiện….
- Kỹ năng giao tiếp tôt, đàm phám tốt, chuyên nghiệp.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Nhanh nhẹn hoạt bát trong công việc, có kỹ năng thu thập, tổng hợp thông tin.
- Khả năng làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm cao.
- Có ý chí phấn đấu và cầu tiến trong công việc.
- Sử dụng thành thạo máy tính và máy văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 4 - 7 tháng lương)
- Ăn trưa tại Canteen Công ty.
- Đóng BHXH đầy đủ, thêm cả Bảo hiểm Bảo Việt cho CBNV.
- Du lịch/ team building ít nhất 1 lần/ 1 năm (trong hoặc ngoài nước tùy thời điểm)
- Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam là sự mong muốn kết hợp giữa văn hóa và tinh thần Việt – Nhật, với quyết tâm mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam tự hào là trang thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp duy nhất sản phẩm Nhật Bản, được kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam ra đời mang một hoài bão khát khao tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Siêu thị Nhật Bản Japana
Cách vận hành doanh nghiệp không có quy trình bài bản, dựa trên cảm xúc
Làm phòng máy lạnh có được coi là điểm cộng(IT)
Bạn CTO khá là thông minh, vui tính, kiến thức nhiều.(IT)