Mô tả công việc
• Chăm sóc khách hàng thường xuyên của công ty.
• Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
• Theo hướng dẫn của trưởng phòng, mở rộng thêm tệp khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng phải có tinh thần cầu tiến.
• Chăm chỉ nhiệt tình ham học hỏi
• Kỹ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch, giao việc, làm việc nhóm, nhanh nhẹn, linh hoạt
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập 10tr - 20tr/ 1 tháng
• Đóng BHYT
• Được đào tạo kỹ năng mềm về giao tiếp.
• Môi trường làm việc trẻ năng động, thoải mái.
• Đi du lịch hàng năm.
• Thưởng lễ tết.
Thời gian làm việc: 8h00 - 12h00; 13h30-17h30. Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam là sự mong muốn kết hợp giữa văn hóa và tinh thần Việt – Nhật, với quyết tâm mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam tự hào là trang thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp duy nhất sản phẩm Nhật Bản, được kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam ra đời mang một hoài bão khát khao tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Siêu thị Nhật Bản Japana
Cách vận hành doanh nghiệp không có quy trình bài bản, dựa trên cảm xúc
Làm phòng máy lạnh có được coi là điểm cộng(IT)
Bạn CTO khá là thông minh, vui tính, kiến thức nhiều.(IT)