Mô tả công việc
Lên kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.
Giám sát và chịu trách nhiệm về dịch vụ tour.
Tổ chức và phối hợp tổ chức các tour du lịch cho khách hàng của công ty.
Nhận thông tin yêu cầu của khách hàng nước ngoài (TIẾNG ANH) từ trưởng nhóm/trưởng phòng.
Phối hợp cùng bộ phận marketing đánh giá thị trường, định vị khách hàng, sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, quản trị nguồn khách hàng hiện tại.
Xây dựng chương trình tour phù hợp với mong muốn của khách hàng, báo giá và tư vấn, thuyết phục khách hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành về kinh tế, marketing, du lịch, lữ hành, nhà hàng, khách sạn....
Sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh. Có thêm ngoại ngữ khác là 1 lợi thế.
Ưu tiên các ứng viên làm tại vị trí Sales Tour Inbound, có kiến thức về các tuyến điểm du lịch tại Việt Nam và các nước Đông Dương.
Có mối quan hệ tốt và hiểu biết nhiều về các nhà cung cấp sẽ là 1 lợi thế.
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc. Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Có kiến thức và hiểu biết về các sản phẩm tour du lịch và thị trường du lịch.
Có laptop cá nhân.
Kỹ năng giao tiếp, khôn khéo trong việc xử lý tình huống phát sinh.
Thành thạo tin học văn phòng, internet.
Quyền lợi
Mức lương và thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.
Chính sách tăng lương định kì.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Thường xuyên tham gia các khóa học đào tạo và phát triển kỹ năng.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 21:25:02
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam là sự mong muốn kết hợp giữa văn hóa và tinh thần Việt – Nhật, với quyết tâm mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam tự hào là trang thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp duy nhất sản phẩm Nhật Bản, được kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam ra đời mang một hoài bão khát khao tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Siêu thị Nhật Bản Japana
Cách vận hành doanh nghiệp không có quy trình bài bản, dựa trên cảm xúc
Làm phòng máy lạnh có được coi là điểm cộng(IT)
Bạn CTO khá là thông minh, vui tính, kiến thức nhiều.(IT)