Mô tả công việc
Triển khai hoạt động mua sắm hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động + Hợp tác với các bên liên quan nội bộ để hiểu rõ yêu cầu mua hàng và đồng bộ hóa các hoạt động mua sắm với mục tiêu của Công ty
Quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp, bao gồm đánh giá hiệu suất liên tục, giải quyết các vấn đề và xây dựng quan hệ đối tác lâu dài. +
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp dựa trên chất lượng, độ tin cậy, hiệu quả chi phí và sự phù hợp hướng đến phát triển bền vững. +
Đàm phán hợp đồng và các điều khoản với nhà cung cấp để đảm bảo giá cả hợp lý, điều khoản thanh toán thuận lợi và các thỏa thuận đôi bên cùng có lợi. +
Giám sát mức tồn kho, phân tích xu hướng nhu cầu và triển khai các chiến lược quản lý tồn kho để kiểm soát mức độ tồn kho, tránh tình trạng thiếu hụt hoặc dư thừa
Quản lý nhân viên mua hàng, phân công nhiệm vụ, đào tạo, thúc đẩy và hỗ trợ nhân viên nhằm đạt các mục tiêu bộ phận.
Các công việc phát sinh liên quan.
Yêu cầu công việc
Học vấn, kinh nghiệm, kiến thức:
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu...
Có từ 05 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm tại công ty sản xuất
Kỹ năng:
Giao tiếp tốt Tiếng Anh (tương đương Ielts 6.0) hoặc Tiếng Trung (tương đương HSK 4)
Kỹ năng tổ chức hệ thống hóa hoạt động mua hàng
Kỹ năng giao tiếp, thương thảo, đàm phán, xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp
Kỹ năng kiểm soát rủi ro trong mua hàng
Kỹ năng làm việc liên bộ phận
Thái độ:
Có tinh thần trách nhiệm
Can- do attitude
Chủ động, nhanh nhẹn và thích ứng nhanh và sẵn sàng với sự thay đổi
Quyền lợi
- Thu nhập: Mức lương upto 25 triệu
- Phúc lợi:
Phụ cấp sử dụng máy tính cá nhân: 200.000 VNĐ/tháng trong trường hợp nhân viên sử dụng máy tính cá nhân
Cơ hội đánh giá tăng lương định kỳ 2 lần/năm với cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Trà chiều, party nội bộ 1 lần/tháng
Thưởng cuối năm từ 1- 3 tháng lương, thưởng vào các dịp lễ, Tết theo quy định của công ty
Được hưởng các chính sách phúc lợi, BHXH theo quy định của nhà nước và công ty
Thẻ chăm sóc sức khỏe nội trú và ngoại trú Bảo Việt
Nghỉ phép 17 ngày/năm
Teambuilding 1 lần/tháng
Company trip 1 lần/năm (tiêu chuẩn 5 sao)
Leader trip 1 lần/năm
Hoạt động bonding
- Phát triển:
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia các buổi training nội bộ, các khóa học để được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 20:50:02
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam là sự mong muốn kết hợp giữa văn hóa và tinh thần Việt – Nhật, với quyết tâm mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam tự hào là trang thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp duy nhất sản phẩm Nhật Bản, được kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam ra đời mang một hoài bão khát khao tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Siêu thị Nhật Bản Japana
Cách vận hành doanh nghiệp không có quy trình bài bản, dựa trên cảm xúc
Làm phòng máy lạnh có được coi là điểm cộng(IT)
Bạn CTO khá là thông minh, vui tính, kiến thức nhiều.(IT)