Mô tả công việc
* Nắm rõ các kiến thức sản phẩm của từng công ty để giải quyết quyền lợi cho khách hàng
* Tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
* Thiết kế, tư vấn và trình bày các giải pháp tài chính theo nhu cầu của từng khách hàng
* Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
* Tham gia, hỗ trợ các buổi workshop, event cho khách hàng tại công ty
* Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân song hành với hình ảnh thương hiệu công ty
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp THPT trở lên
-Không yêu cầu kinh nghiệm
-Welcome Freshmen
-Thích nghi tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: upto 6tr/tháng [Không giới hạn].
- Tham gia khám sức khỏe hàng năm và tham gia BHSK
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo.
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo đào tạo, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam là sự mong muốn kết hợp giữa văn hóa và tinh thần Việt – Nhật, với quyết tâm mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam tự hào là trang thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp duy nhất sản phẩm Nhật Bản, được kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam ra đời mang một hoài bão khát khao tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Siêu thị Nhật Bản Japana
Cách vận hành doanh nghiệp không có quy trình bài bản, dựa trên cảm xúc
Làm phòng máy lạnh có được coi là điểm cộng(IT)
Bạn CTO khá là thông minh, vui tính, kiến thức nhiều.(IT)