Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
KEY RESPONSIBILITIES/ NHIỆM VỤ CHÍNH:
• To go field and promote the assigned products to customers (home clinics)/ Đi thị trường và quảng bá các sản phẩm được giao cho khách hàng (phòng mạch bác sĩ).
• To achieve the sales target set monthly, quarterly, yearly by executing sales campaign efficiently with targeted customers/ Đạt được mục tiêu doanh số hàng tháng, hàng quý, hàng năm bằng cách triển khai chiến dịch bán hàng hiệu quả với các khách hàng mục tiêu.
• To set priorities to promote the assigned products in assigned territory/ Ưu tiên quảng bá các sản phẩm được giao tại khu vực được phân công.
• To instruct customers the basic knowledge of products/ Hướng dẫn khách hàng về kiến thức cơ bản của sản phẩm.
• To build strong rapport, creating and maintaining good relationship with target customers (current and new), especially VIP customers/ Xây dựng mối quan hệ tốt, tạo dựng và duy trì quan hệ với khách hàng mục tiêu (hiện tại và mới), đặc biệt là các khách hàng VIP.
• Keep up-to-date company service/ Cập nhật thông tin dịch vụ của công ty.
• To follow up and provide feedback from customers on products and propose action plan to meet the customers’ requirements/ Theo dõi và cung cấp phản hồi từ khách hàng về sản phẩm và đề xuất kế hoạch hành động để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
• To attend the workshops, exhibitions as requested/ Tham dự các hội thảo, triển lãm khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
REQUIREMENTS/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Commercial awareness/Sales skills/Maturity/Confidence/Patience/Strong interpersonal and communication skills and Organizational skills/ Có tư duy bán hàng/ kỹ năng bán hàng/ tự tin/ kiên nhẫn/ kỹ năng giao tiếp và quan hệ tốt và kỹ năng sắp xếp công việc tốt.
• Experience in presenting OTC/ETC, (Preference will be given to candidates with experience in working with customers such as: doctors, clinics, home clinics, medical centers ...)/ Có kinh nghiệm sales sản phẩm OTC/ETC (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng như: bác sĩ, phòng khám, phòng khám tại nhà, trung tâm y tế ...)
• Good problem-solving skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
• Experienced in finding and building relationships with doctors/home clinics/ Có kinh nghiệm tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ/ phòng mạch bác sĩ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 9 Tr - 20 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam là sự mong muốn kết hợp giữa văn hóa và tinh thần Việt – Nhật, với quyết tâm mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam tự hào là trang thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp duy nhất sản phẩm Nhật Bản, được kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam ra đời mang một hoài bão khát khao tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Siêu thị Nhật Bản Japana
Cách vận hành doanh nghiệp không có quy trình bài bản, dựa trên cảm xúc
Làm phòng máy lạnh có được coi là điểm cộng(IT)
Bạn CTO khá là thông minh, vui tính, kiến thức nhiều.(IT)