Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) Quản lý Hoạt động Cửa hàng
- Lên kế hoạch và điều phối hoạt động hàng ngày: Đảm bảo việc mọi hoạt động cửa hàng luôn nhanh gọn, thuận tiện, chính xác. Bao gồm đảm bảo đạt/vượt doanh thu chỉ tiêu, sắp xếp lịch làm việc của nhân viên, kiểm tra hàng hóa, và các vấn đề phát sinh được giải quyết triệt để.
- Giám sát tình trạng cửa hàng: Đảm bảo cửa hàng luôn được giữ gìn sạch sẽ và tổ chức hợp lý, đảm bảo sản phẩm được trưng bày đúng cách và cập nhật thường xuyên.
2) Bán hàng và dịch vụ khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc: Đảm bảo khách hàng nhận được sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, giải quyết các khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Tạo cơ hội để khách hàng quay lại thông qua các chương trình khuyến mãi, sự kiện, và các dịch vụ cá nhân hóa.
- Triển khai các chương trình tiếp thị: Thực hiện các chiến dịch bán hàng để tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng, bao gồm các chương trình khuyến mãi, giảm giá và sự kiện đặc biệt.
- Tham gia quá trình nghiên cứu sản phẩm và khách hàng
3) Quản lý Nhân sự thuộc cửa hàng
- Phối hợp tuyển dụng và chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên: Thực hiện theo quy trình tuyển dụng để tìm kiếm ứng viên phù hợp, tổ chức đào tạo cho nhân viên mới và các khóa huấn luyện định kỳ cho toàn bộ đội ngũ theo định hướng của công ty.
- Đánh giá hiệu suất làm việc: Theo dõi quá trình làm việc theo lộ trình và đánh giá hiệu suất của nhân viên, thực hiện các cuộc họp định kỳ để cung cấp phản hồi và khuyến khích sự phát triển nghề nghiệp của nhân viên.
- Phối hợp với phòng HCNS xây dựng lộ trình phát triển cho NV cửa hàng.
4) Quản lý Doanh thu và Tài chính, hàng hóa:
- Lập kế hoạch và theo dõi doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm: Đảm bảo cửa hàng đạt được mục tiêu doanh số, phân tích số liệu bán hàng để đưa ra các chiến dịch, kế hoạch cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: đẹp mắt, khoa học, sáng tạo.
- Quản lý ngân sách và chi phí: Theo dõi các chi phí hoạt động, lập ngân sách và báo cáo tài chính định kỳ cho cấp trên.
- Tiếp nhận và quản lý, kiểm soát hàng hóa tại kho hàng của cửa hàng. Đặt hàng và đảm bảo hàng hóa luôn cập nhật và sắp xếp hợp lý.
- Báo cáo tồn kho và các mặt hàng bán nhanh, bán chậm, để đề xuất kế hoạch giải quyết hàng tồn kho.
- Quản lý trang thiết bị, tài sản thuộc quản lý của cửa hàng.
- Kiểm kê định kỳ & ngẫu nhiên, báo cáo số liệu.
5) Công tác khác
- Tham gia xây dựng và cải tiến quy trình bán hàng, hệ thống các hệ thống chính sách, quy chế, quy trình, quy định cho Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân bổ / phân công của quản lý và công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Kinh nghiệm làm Quản lý cửa hàng/Cửa hàng trưởng các cửa hàng thời trang, bán lẻ lớn là lợi thế;
- Khả năng quản lí nhân sự và hàng hóa khoa học
- Thành thạo tin học văn phòng, excel cơ bản.
- Thời gian làm việc: xoay ca sáng/tối 8 giờ/ngày. Nghỉ 1 ngày bất kì/tuần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam là sự mong muốn kết hợp giữa văn hóa và tinh thần Việt – Nhật, với quyết tâm mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam tự hào là trang thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp duy nhất sản phẩm Nhật Bản, được kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam ra đời mang một hoài bão khát khao tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Siêu thị Nhật Bản Japana
Cách vận hành doanh nghiệp không có quy trình bài bản, dựa trên cảm xúc
Làm phòng máy lạnh có được coi là điểm cộng(IT)
Bạn CTO khá là thông minh, vui tính, kiến thức nhiều.(IT)