Mô tả công việc
Thực hiện các báo cáo công việc theo định kỳ;
Triển khai trực tiếp việc bán các sản phẩm của Công ty theo địa bàn, khu vực thị trường;
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá, hợp đồng, chốt đơn hàng và hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng;
Quản lý công nợ khách hàng đảm bảo không phát sinh nợ xấu, không vượt quá hạn mức quy định;
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
Kết hợp tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng có nhu cầu làm Nhà phân phối, đại lý, cộng tác viên của Công ty trên tất cả các kênh online và offline
Chăm sóc, tư vấn khách hàng data sẵn có hoặc từ Marketing chuyển sang;
Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số được giao;
Thực hiện các nhiệm vụ khác từ cán bộ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kỹ năng làm việc nhóm, chịu được áp lực, ham học hỏi
Đam mê kinh doanh, giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng
Có kinh nghiệm làm kinh doanh, chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng là lợi thế
Chăm chỉ, chịu khó, gắn bó và tận tâm với công việc
Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Quyền lợi
Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ
Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ ngày CN hàng tuần)
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng
Cấp máy tính, sim điện thoại làm việc
Thu nhập:12 – 20 triệu/tháng(Lương cơ bản + % hoa hồng + thưởng)
Phụ cấp điện thoại, phụ cấp ăn trưa
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết
Lương cơ bản:7 triệu/tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-25 23:50:03
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam là sự mong muốn kết hợp giữa văn hóa và tinh thần Việt – Nhật, với quyết tâm mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam tự hào là trang thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp duy nhất sản phẩm Nhật Bản, được kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam ra đời mang một hoài bão khát khao tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Siêu thị Nhật Bản Japana
Cách vận hành doanh nghiệp không có quy trình bài bản, dựa trên cảm xúc
Làm phòng máy lạnh có được coi là điểm cộng(IT)
Bạn CTO khá là thông minh, vui tính, kiến thức nhiều.(IT)