Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch
- Lập các kế hoạch cho chiến dịch dựa vào doanh số và KPI media như impression, reach, click, view, inbox, purchase…
- Thực thi và tối ưu các chiến dịch trade MKT trên các nền tảng social (FB, IG, Tiktok, Zalo) và các kênh hiển thị khác (Youtube, GDN, AdX, Email,…)
- Tạo ra nội dung sáng tạo và hấp dẫn, phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng.
2. Phân tích và báo cáo
- Theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến dịch thông qua các chỉ số KPI như reach, engagement, impression, CPO, CR,...
- Xây dựng báo cáo chi tiết, trình bày kết quả và đưa ra đề xuất cải thiện
3. Phối hợp với các bộ phận
- Làm việc chặt chẽ với team Ecommerce, Thiết kế, Content, Project Manager và các bộ phận liên quan để đảm bảo sự thành công của các chiến dịch.
- Tham gia vào quá trình brainstorm và phát triển ý tưởng mới.
4. Quản lý mối quan hệ với các đối tác
- Làm việc chặt chẽ với các đối tác quảng cáo để đảm bảo việc triển khai chiến dịch được suôn sẻ
5. Đối soát và thanh toán
- Thực hiện các công việc liên quan tới tạm ứng chi phí, đối soát số liệu và đề nghị thanh toán đối với các khoản chi phí quảng cáo đã sử dụng.
6. Theo dõi xu hướng thị trường
- Cập nhật liên tục các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực marketing kỹ thuật số
- Áp dụng các công cụ và phương pháp mới để cải thiện hiệu quả làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm về digital MKT từ các agency hoặc bộ phận MKT
- Kỹ năng phân tích số liệu tốt, nhạy cảm với content
- Multi-tasking
- Chuyên môn cao về Facebook Ads và Display Network
- Tư duy và cách tiếp cận các vấn đề của MKT mang tính thương mại cao
- Nhạy bén trong công việc và trong cách thức làm việc nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam là sự mong muốn kết hợp giữa văn hóa và tinh thần Việt – Nhật, với quyết tâm mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam tự hào là trang thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp duy nhất sản phẩm Nhật Bản, được kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam ra đời mang một hoài bão khát khao tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Siêu thị Nhật Bản Japana
Cách vận hành doanh nghiệp không có quy trình bài bản, dựa trên cảm xúc
Làm phòng máy lạnh có được coi là điểm cộng(IT)
Bạn CTO khá là thông minh, vui tính, kiến thức nhiều.(IT)