Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ cưới phù hợp;
- Tìm kiếm, phát triển danh sách khách hàng mới và đối tác tiềm năng ngành cưới;
- Trả lời tin nhắn, tương tác của khách đang quan tâm qua website, FB, Zalo, SMS;
- Cập nhập dữ liệu bán hàng/ khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đáp ứng yêu cầu của khách hàng;
- Theo dõi và nhắc nhở quá trình thanh toán hợp đồng dịch vụ;
- Giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng;
- Báo cáo về nhu cầu mới của khách hàng và các tin tức liên quan trên thị trường;
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Biết sắp xếp và tổ chức công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong lịch sự
- Biết sử dụng tin học cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có trình độ từ Trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
Trong đó bao gồm:
- Lương cơ bản từ 5 - 7 triệu VND, tùy theo kinh nghiệm làm việc
- Hoa hồng bán hàng
- Thưởng Chỉ tiêu doanh số
- Thưởng Mục tiêu phát triển dịch vụ (đến 3 triệu VND/tháng)
- Phụ cấp tăng ca
- Tham gia Bảo Hiểm Sức Khỏe cho nhân viên
- Tham gia các hoạt động Lễ, Tết, YEP,...
- Được đào tạo chương trình nhân tài của công ty
- Được hỗ trợ laptop điện thoại làm việc công nghệ cao
- Đánh giá tăng lương theo năng lực hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp - năng động - thân thiện
- Công ty về dịch vụ cưới hàng đầu Việt Nam.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam là sự mong muốn kết hợp giữa văn hóa và tinh thần Việt – Nhật, với quyết tâm mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam tự hào là trang thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp duy nhất sản phẩm Nhật Bản, được kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam ra đời mang một hoài bão khát khao tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Siêu thị Nhật Bản Japana
Cách vận hành doanh nghiệp không có quy trình bài bản, dựa trên cảm xúc
Làm phòng máy lạnh có được coi là điểm cộng(IT)
Bạn CTO khá là thông minh, vui tính, kiến thức nhiều.(IT)