Mô tả công việc
Tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, cung cấp tới khách hàng các chương trình hậu mãi của công ty.
- Phối hợp sử dụng phần mềm bán hàng và kết nối với bộ phận vận chuyển để hoàn thành việc giao hàng.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân và đội nhóm. Trực tiếp bán hàng, tư vấn bán hàng tại địa điểm Shop được phân công.
Trưng bày & hình ảnh tại shop
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa trên tủ kệ và kho một cách khoa học. Đảm bảo hàng hóa được trưng bày bắt mắt, kích thích mua sắm của khách hàng.
- Kiểm tra/ kiểm kê số lượng hàng tại shop, đề xuất điều động thêm hàng để đảm bảo thực hiện các công tác bán hàng.
- Triển khai việc bảo quản hàng hóa theo hướng dẫn của Công ty, đề xuất & kiến nghị các vấn đề liên quan đến bảo quản hàng hóa.
- Vệ sinh cửa hàng & hàng hóa; đảm bảo hình ảnh cửa hàng luôn gọn gàng sạch sẽ.
Báo cáo và các nhiệm vụ khác
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng rượu vang/đồ uống/thực phẩm hoặc đã có kinh nghiệm lâu năm tại các vị trí tương đương trong ngành hàng cao cấp, hàng xa xỉ phẩm, đã từng là nhân viên bán hàng trong TTTM Tràng Tiền Plaza là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập; Làm việc nhóm.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Ngoai hình sáng, không nói ngọng.
- Có kỹ năng bán hàng trực tiếp; kỹ năng chăm sóc khách hàng cao cấp.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Tối thiểu từ 2 năm king nghiệm bán hàng cấp cao, nhân viên tư vấn.
Quyền lợi
- Được làm việc tại showroom cao cấp đặt tại phố Tràng Tiền (Đối diện Tràng Tiền Palaza).
- Tổng thu nhập có thể lên đến 15- 20tr/tháng = Lương cứng 7- 10 triệu + thưởng KPI + thưởng theo doanh thu của cửa hàng (Mức lương hấp dẫn phù thuộc vào khả năng)
- Được hưởng thưởng năm phù hợp với kết quả kinh doanh của cá nhân và của cả công ty; Tháng lương thứ 13.
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty.
- Có cơ hội làm việc gắn bó lâu dài với công ty.
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:35:02
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam là sự mong muốn kết hợp giữa văn hóa và tinh thần Việt – Nhật, với quyết tâm mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam tự hào là trang thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp duy nhất sản phẩm Nhật Bản, được kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam ra đời mang một hoài bão khát khao tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Siêu thị Nhật Bản Japana
Cách vận hành doanh nghiệp không có quy trình bài bản, dựa trên cảm xúc
Làm phòng máy lạnh có được coi là điểm cộng(IT)
Bạn CTO khá là thông minh, vui tính, kiến thức nhiều.(IT)