Mô tả công việc
• Hỗ trợ Account Manager (AM) làm hợp đồng, checklist và xử lý mail.
• Triển khai phần mềm cho các đối tác nhà xe ở khu vực tỉnh thành chuyên trách.
• Tìm hiểu nhu cầu khách hàng và tìm khách hàng tiềm năng: khách hàng có nhu cầu sử dụng Phần mềm Quản lý Nhà xe và Marketing trên Website,...
• Phối hợp làm việc cùng Leader và đội ngũ kỹ thuật để xử lý yêu cầu từ khách hàng và các sự cố liên quan.
Yêu cầu công việc
• Tinh thần chịu khó, đón nhận thử thách và ham muốn học hỏi
• Tinh thần làm việc nhóm, thích thú khi giải quyết những vấn đề khó
• Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu Internet, mạng xã hội.
• Có laptop và phương tiện di chuyển cá nhân.
• Có kiến thức hiểu biết xã hội về nhiều ngành nghề khác nhau để ứng dụng trong công việc; có khả năng phân tích, hiểu biết sâu thói quen người tiêu dùng.
• Có tinh thần học hỏi và biết lắng nghe, khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng + bonus + cổ phần, review lương 3 tháng/lần
• Chính sách giảm giá vé xe khách đặc biệt cho nhân viên và người thân
• Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật lao động Việt Nam
• Chế độ nghỉ phép trong năm
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực, có cơ hội đinh hướng phát triển lên các vị trí chủ chốt
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng đội thân thiện, hoà đồng và sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ nghiệp vụ
• Được đào tạo và chia sẻ các kĩ năng thương thuyết, giao tiếp, quản lý công việc, làm việc với con người, và các kiến thức về phần mềm công nghệ.
• Các chế độ đãi ngộ khác được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV/resume đến email Bộ phận Nhân sự: [protected info] với tiêu đề: [Vị trí]_[Họ tên]_[Link nguồn thông tin tuyển dụng]
Ví dụ:
- Nhân viên CS Xử Lý Khiếu Nại_Nguyen Van A_ [protected info]
- Nhân viên CS Tư Vấn Đặt Vé_Pham Thi B_ [protected info]
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam là sự mong muốn kết hợp giữa văn hóa và tinh thần Việt – Nhật, với quyết tâm mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam tự hào là trang thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp duy nhất sản phẩm Nhật Bản, được kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam ra đời mang một hoài bão khát khao tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Siêu thị Nhật Bản Japana
Cách vận hành doanh nghiệp không có quy trình bài bản, dựa trên cảm xúc
Làm phòng máy lạnh có được coi là điểm cộng(IT)
Bạn CTO khá là thông minh, vui tính, kiến thức nhiều.(IT)