Mô tả công việc
- Hỗ trợ đặt lịch hẹn, đón tiếp, tư vấn sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Chụp hình da của khách trước và trong quá trình điều trị, cập nhật thông tin, hình ảnh khách hàng lên hệ thống phần mềm.
- Hỗ trợ chăm sóc tốt các khách hàng hiện tại và thực hiện các kế hoạch nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Gọi điện thoại, nhắn tin zalo cập nhật ý kiến khách hàng về hiệu quả điều trị trong vòng 3 ngày và 5 ngày sau điều trị.
- Tương tác với khách hàng thường xuyên trên các kênh mạng xã hội của công ty như Facebook, Zalo, Viber để tìm hiểu và giải quyết những vấn đề của khách hàng.
- Báo cáo ngay lập tức những trường hợp khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ hoặc chăm sóc cho Bác sĩ phụ trách điều trị và Quản lý chi nhánh, và Giám đốc.
- Thu tiền và lập hóa đơn tính tiền cho khách sau khi khách sử dụng dịch vụ.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của người hướng dẫn trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên đang theo học các trường Cao đẳng, Đại học
- Ngoại hình ưa nhìn
- Da không khuyết điểm
- Khả năng giao tiếp ổn
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thăng tiến
- Được đào tạo liên tục để nâng cao năng lực
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi
- Teambuilding hàng năm
- Phép năm
- Chính sách sử dụng dịch vụ dành cho nhân viên
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam là sự mong muốn kết hợp giữa văn hóa và tinh thần Việt – Nhật, với quyết tâm mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam tự hào là trang thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp duy nhất sản phẩm Nhật Bản, được kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam ra đời mang một hoài bão khát khao tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Siêu thị Nhật Bản Japana
Cách vận hành doanh nghiệp không có quy trình bài bản, dựa trên cảm xúc
Làm phòng máy lạnh có được coi là điểm cộng(IT)
Bạn CTO khá là thông minh, vui tính, kiến thức nhiều.(IT)