Mô tả công việc
Xây dựng nội dung và kế hoạch truyền thông: Tham gia xây dựng nội dung sáng tạo về dịch vụ AI của công ty trên các kênh truyền thông xã hội, blog, website, email marketing...
Nghiên cứu thị trường và đối thủ: Cập nhật xu hướng trong lĩnh vực AI và nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh để đóng góp ý tưởng cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
Hỗ trợ tổ chức sự kiện và hội thảo: Hỗ trợ các sự kiện trực tuyến và trực tiếp nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ AI của công ty tới khách hàng và đối tác.
Quản lý các kênh truyền thông trực tuyến: Phối hợp và quản lý các kênh truyền thông xã hội, quảng cáo trực tuyến nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy lượng truy cập.
Phân tích và tối ưu hóa chiến dịch Marketing: Theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, báo cáo kết quả và đưa ra các giải pháp tối ưu.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm online marketing.
Lên ý tưởng, xây dựng chiến dịch marketing trên các kênh marketing online.
Thực hiện chiến dịch marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: email marketing, tối ưu content, các kênh social,v.v...
Kỹ năng phân tích dữ liệu: Có khả năng thu thập, phân tích và báo cáo các số liệu để tối ưu chiến dịch.
Tiếng Anh cơ bản: Có khả năng đọc hiểu tài liệu và tham khảo thông tin quốc tế là một điểm cộng.
Tư duy sáng tạo, nhạy bén với công nghệ: Yêu thích và có sự quan tâm tới các ứng dụng công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI).
Kiến thức cơ bản về Marketing: Có kiến thức cơ bản về các phương thức tiếp thị, hiểu biết về Marketing kỹ thuật số là một lợi thế.
Tinh thần ham học hỏi và chủ động: Chủ động tìm hiểu và cập nhật các kiến thức mới về Marketing và AI.
Kỹ năng viết lách và sáng tạo nội dung: Có khả năng viết bài và tạo nội dung truyền thông hấp dẫn, thu hút người đọc.
Quyền lợi
Tất cả các chế độ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện GMO- Aon care (theo cấp)
Lương: Up to 15.000.000 VNĐ (đàm phán theo năng lực); 13 tháng lương/năm.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có lộ trình và cơ hội thăng tiến.
Được hưởng các phúc lợi khác như: Team- building hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ,...
Hỗ trợ chi phí khóahọc ôn, lệ phí thi chứng chỉ ngoại ngữ/chuyên môn.
Phụ cấp ăn trưa 730.000VNĐ, thưởng 300.000VNĐ quà sinh nhật và các loại thưởng khác (Thưởng thành tích, thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng đạt chứng chỉ ngoại ngữ/chuyên môn từ 1.000.000 VNĐ- 5.000.000 VNĐ).
Nghỉ phép năm và các ngày nghỉ lễ, Tết khác theo quy địnhcủa Nhà nước Việt Nam.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 02:20:03
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam là sự mong muốn kết hợp giữa văn hóa và tinh thần Việt – Nhật, với quyết tâm mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam tự hào là trang thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp duy nhất sản phẩm Nhật Bản, được kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam ra đời mang một hoài bão khát khao tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Siêu thị Nhật Bản Japana
Cách vận hành doanh nghiệp không có quy trình bài bản, dựa trên cảm xúc
Làm phòng máy lạnh có được coi là điểm cộng(IT)
Bạn CTO khá là thông minh, vui tính, kiến thức nhiều.(IT)