Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổ chức vận hành hoạt động kinh doanh, hoạt động tài chính kế toán và quản trị công tác nhân sự ở đơn vị: tối ưu, hợp lý, tối giản, hiệu quả;
- Quản lý cơ cấu nhân sự trong đơn vị, phụ trách tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự trong từng giai đoạn.
- Quản trị tài chính: Việc thực hiện ngân sách: hiệu quả; tối ưu thu chi; không lãng phí; hoàn thành tốt các kế hoạch tài chính.
- Quản trị pháp chế: Hoạt động của bộ phận tuân thủ nghiêm các quy định của Pháp luật; chú trọng kiểm soát chặt chẽ Quy định nội bộ chung.
- Kinh doanh và Marketing: Thiết lập mục tiêu và doanh số bán hàng; Xây dựng và giao chỉ tiêu cho từng trình dược viên ở từng khu vực theo từng giai đoạn;
- Xây dựng chính sách bán hàng nhằm phát triển doanh số; Xây dựng các chương trình marketing ở địa bàn và phụ trách thực hiện khi được duyệt;
- Theo dõi và kiểm soát việc thu hồi công nợ theo từng địa bàn, từng trình dược viên;
- Phát triển thương hiệu, tổ chức truyền thông, phát triển hệ thống bán hàng;
- Tổng hợp báo cáo bằng văn bản và giải quyết các vấn đề phát sinh trong và sau bán hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của Công ty.
- Báo cáo định kỳ ( hàng tuần/hàng tháng/hàng năm ) theo yêu cầu của lãnh đạo quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành dược, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, tài chính ... am hiểu về hoạt động kinh doanh, quản lý phát triển kênh bán hàng, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật
- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong công tác phụ trách quản lý vận hành kinh doanh Công ty phân phối, bán hàng thầu, bán hàng OTC, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược, dược liệu, sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, lãnh đạo quản trị tốt
+ Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình
+ Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ.
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,000 - 2,000 USD
Kim Long tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, từ xây dựng và kinh doanh bất động sản tới trồng rừng cũng như phát triển khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Kim Long luôn tìm kiếm và lựa chọn các vị trí đắc địa, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để phát triển dự án, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm của chúng tôi mang lại giá trị lâu dài và tiềm năng sinh lời cho khách hàng. Bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp, chúng tôi đã tạo nên những dự án ấn tượng, giúp chúng tôi tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường, đồng thời đạt được sự tín nhiệm từ khách hàng và đối tác. Ngoài ra, Kim Long cũng cam kết đóng góp tích cực cho cộng đồng và sự phát triển của xã hội, luôn đặt lợi ích của cộng đồng lên hàng đầu trong mọi quyết định kinh doanh. Qua các dự án đáng tự hào, chúng tôi đã tạo ra không chỉ các khu đô thị hiện đại và bất động sản hàng đầu, mà còn tạo ra một môi trường sống tiện nghi, an lành và gắn kết với tổ chức cộng đồng địa phương. Đồng thời, chúng tôi cũng tạo ra nhiều cơ hội việc làm, đẩy mạnh phát triển kinh tế địa phương và thúc đẩy ngành du lịch. Với sự cam kết này, Kim Long không chỉ xem mình là một doanh nghiệp kinh doanh thông thường mà còn là một đối tác đáng tin cậy và nguồn cảm hứng cho mọi người. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng và cộng đồng để cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng và thịnh vượng.