Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Định hướng chiến lược kinh doanh kênh OTC (Sale và marketing), lập kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu được giao
- Định hướng chiến lược và hỗ trợ phòng sản phẩm để đáp ứng theo nhu cầu từng đối tượng khách hàng mục tiêu của công ty.
- Định hướng khai thác địa bàn phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu, lập danh sách các địa bàn khai thác trong phạm vi định hướng phát triển của Công ty theo từng giai đoạn:
- Quản lý và phát triển đội ngũ: Xây dựng và tổ chức quản lý hoạt động đội ngũ nhằm xây dựng một đội ngũ kinh doanh thực chiến, nhiệt huyết đi theo giá trị cốt lõi của công ty
- Xây dựng ngân sách và quản lý chi phí: Phụ trách kiểm tra chi phí bán hàng theo quy định đã được phê duyệt. Phụ trách kiểm tra số lượng hàng bán tại địa bàn, kiểm tra tồn kho đảm bảo tồn theo thực tế.
- Cải tiến và xây dựng hệ thống: Xây dựng, chuẩn hóa Phòng kinh doanh chuyên nghiệp: Tuyên bố giá trị; Hệ thống khách hàng mục tiêu; Cơ cấu tổ chức, Quy chế hoạt động, Hệ thống quy trình làm việc, Hệ thống chính sách (nhân viên và khách hàng), Hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng, Hệ thống đo lường hiệu suất, Hệ thống báo cáo kết quả,...
- Phát triển thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp: tham gia vào các hoạt động của doanh nghiệp nhằm chung tay xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp đi theo giá trị cốt lõi của DN.
Yêu Cầu Công Việc
BẰNG CẤP
1. Tốt nghiệp chuyên ngành Dược, QTKD, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
2. Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, thiết bị y tế là 1 lợi thế.
KIẾN THỨC
1. Kiến thức thị trường
2. Kiến thức đối thủ cạnh tranh
3. Kiến thức sản phẩm
4. Kiến thức quản trị nhân sự
THÁI ĐỘ - TƯ DUY
1. Tư duy Trên dòng kẻ
2. Tự chủ và tự nhận thức
3. Chủ động
4. Sáng tạo và cải tiến
KỸ NĂNG TRỌNG TÂM
1. Hoạch định chiến lược
2. Quản trị mục tiêu
3. Quản trị rủi ro
4. Thiết lập hệ thống quản lý
5. Xây dựng và phát triển đội nhóm
6. Xây dựng cơ chế lương thưởng & chính sách bán hàng
YÊU CẦU VỀ SỬ DỤNG PHẦN MỀM, THIẾT BỊ: Word, Excel, PowerPoint
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,500 - 3,000 USD
Kim Long tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, từ xây dựng và kinh doanh bất động sản tới trồng rừng cũng như phát triển khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Kim Long luôn tìm kiếm và lựa chọn các vị trí đắc địa, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để phát triển dự án, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm của chúng tôi mang lại giá trị lâu dài và tiềm năng sinh lời cho khách hàng. Bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp, chúng tôi đã tạo nên những dự án ấn tượng, giúp chúng tôi tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường, đồng thời đạt được sự tín nhiệm từ khách hàng và đối tác. Ngoài ra, Kim Long cũng cam kết đóng góp tích cực cho cộng đồng và sự phát triển của xã hội, luôn đặt lợi ích của cộng đồng lên hàng đầu trong mọi quyết định kinh doanh. Qua các dự án đáng tự hào, chúng tôi đã tạo ra không chỉ các khu đô thị hiện đại và bất động sản hàng đầu, mà còn tạo ra một môi trường sống tiện nghi, an lành và gắn kết với tổ chức cộng đồng địa phương. Đồng thời, chúng tôi cũng tạo ra nhiều cơ hội việc làm, đẩy mạnh phát triển kinh tế địa phương và thúc đẩy ngành du lịch. Với sự cam kết này, Kim Long không chỉ xem mình là một doanh nghiệp kinh doanh thông thường mà còn là một đối tác đáng tin cậy và nguồn cảm hứng cho mọi người. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng và cộng đồng để cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng và thịnh vượng.