Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý và hỗ trợ Khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về sản phẩm hoặc những vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Liên hệ với đối tác hoặc khách hàng để tư vấn, hỗ trợ họ trong suốt quá trình thực hiện hoạt động hợp tác, kinh doanh.
- Tư vấn, Giải đáp và gợi ý giải pháp cho khách hàng, trên cơ sở các sản phẩm hiện có.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, thông báo tới khách hàng chương trình hoặc sản phẩm mới.
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
- Làm rõ yêu cầu của khách hàng với sales, cụ thể: Số lượng, thời gian giao hàng, ...
2. Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh
- Xử lý và nhập liệu các đơn đặt hàng từ NVKD.
- Trao đổi lại với sales những sự thay đổi nếu có, so với yêu cầu đơn hàng từ sales.
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo kế hoạch được thực thi đúng tiến độ, hiệu quả cao Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh, để đảm bảo hoạt động kinh doanh đạt được hiệu quả cao.
- Thực hiện giám sát, đôn đốc bộ phận bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh thiết kế các chương trình ưu đãi, tặng quà, tri ân cho khách hàng.
- Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh và hoạt động của các nhân viên sale.
3. Công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.
- Báo cáo công việc định kì theo kế hoạch, định kỳ hoặc đột xuất lên BLĐ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành QTKD, kinh tế, ngoại ngữ, … hoặc các chuyên ngành tương đương
2. Kinh nghiệm:
Có tối thiểu 02 năm tại vị trí trưởng phòng Nhân viên Kinh doanh, trợ lý kinh doanh, Sale Admin
3. Kiến thức:
Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng;
Có kiến thức về ngành mỹ phẩm, làm đẹp.
4. Kỹ năng/Khả năng:
Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
Kỹ năng giao tiếp;
Kỹ năng phân bổ công việc;
Tư duy logic, sắp xếp công việc;
Khả năng chịu áp lực công việc;
Kỹ năng báo cáo và trình bày báo cáo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Kim Long tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, từ xây dựng và kinh doanh bất động sản tới trồng rừng cũng như phát triển khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Kim Long luôn tìm kiếm và lựa chọn các vị trí đắc địa, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để phát triển dự án, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm của chúng tôi mang lại giá trị lâu dài và tiềm năng sinh lời cho khách hàng. Bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp, chúng tôi đã tạo nên những dự án ấn tượng, giúp chúng tôi tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường, đồng thời đạt được sự tín nhiệm từ khách hàng và đối tác. Ngoài ra, Kim Long cũng cam kết đóng góp tích cực cho cộng đồng và sự phát triển của xã hội, luôn đặt lợi ích của cộng đồng lên hàng đầu trong mọi quyết định kinh doanh. Qua các dự án đáng tự hào, chúng tôi đã tạo ra không chỉ các khu đô thị hiện đại và bất động sản hàng đầu, mà còn tạo ra một môi trường sống tiện nghi, an lành và gắn kết với tổ chức cộng đồng địa phương. Đồng thời, chúng tôi cũng tạo ra nhiều cơ hội việc làm, đẩy mạnh phát triển kinh tế địa phương và thúc đẩy ngành du lịch. Với sự cam kết này, Kim Long không chỉ xem mình là một doanh nghiệp kinh doanh thông thường mà còn là một đối tác đáng tin cậy và nguồn cảm hứng cho mọi người. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng và cộng đồng để cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng và thịnh vượng.