Mô tả công việc
1. Tiếp Đón Khách: Chào đón khách khi họ đến và hỗ trợ họ theo nhu cầu. Cung cấp thông tin và hướng dẫn khách đến các phòng ban hoặc cá nhân cụ thể.
2. Quản Lý Thông Tin: Quản lý và cập nhật thông tin liên lạc. Lưu trữ và sắp xếp thông tin hoặc tài liệu cần thiết.
3. Hỗ Trợ Hành Chính: Hỗ trợ trong việc sắp xếp lịch hẹn và quản lý phòng họp. Chuẩn bị và phát tài liệu cho cuộc họp hoặc sự kiện.
4. Duy Trì Khu Vực Lễ Tân: Giữ cho khu vực showroom sạch sẽ và gọn gàng. Cập nhật và duy trì bảng thông tin hoặc tài liệu tiếp thị.
5. Quản Lý Thư Tín: Phân loại và xử lý thư đến và đi. Theo dõi và cập nhật trạng thái của các văn bản và thư tín.
Yêu cầu công việc
Tin học văn phòng cơ bản
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng (Độ tuổi: 20 - 26t, giới tính: nữ )
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Các khoản thưởng: thưởng chuyên cần, thưởng lễ - Tết, sinh nhật....
- Có phòng ăn trưa và nghỉ trưa.
- Đầy đủ ngày nghỉ phép năm.
- Mức lương: 7-10tr.
Được thành lập vào năm 2002 tại Nam TP.HCM, Việt Nam, Công ty Cổ phần Công nghệ Tự động hóa Hải Nam hiện có 05 nhà máy tại Đông Nam Á với 03 dây chuyền máy sản xuất với đội ngũ 500 nhân viên gồm cả Đại học & Sau đại học, Cao đẳng và Nhân viên được đào tạo nội bộ. Thành công mà Công ty đạt được hoàn toàn dựa vào kiến thức, kỹ năng và chuyên môn của lực lượng lao động. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy hàng đầu của Schneider Electric và là đối tác chiến lược của Siemens, Mitsubishi và Rockwell Automation. Các thị trường mục tiêu của chúng tôi bao gồm các thị trường châu Á-Thái Bình Dương như Nhật Bản, Bangladesh, Úc và các quốc gia châu Âu như Nga, Ukraine, Anh và cuối cùng là Hoa Kỳ.