Mô tả công việc
Cập nhật các xu hướng thiết kế, đưa ra đề xuất để áp dụng vào sản phẩm và chiến lược phát triển hình ảnh cho thương hiệu;
Kiểm tra, rà soát chất lượng các ấn phẩm trước khi triển khai để đảm bảo mọi sản phẩm đều đáp ứng tiêu chuẩn về mặt thẩm mỹ và kỹ thuật;
Tuân thủ chặt chẽ tài liệu chỉ dẫn thương hiệu (Brand Guidelines);
Báo cáo tình hình thực hiện các công việc được giao cho các cấp quản lý (theo ngày, tháng và theo chiến dịch);
Thực hiện các công việc liên quan do cấp trên giao để hỗ trợ công việc của phòng MKT.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ họa;
Kỹ năng: Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign...;
Làm việc nhóm: làm việc với các bộ phận khác như Marketing, Media, và Content;
Sáng tạo, có khả năng đưa ra các ý tưởng thiết kế mới lạ, độc đáo và phù hợp với thị trường;
Có khả năng trình bày ý tưởng, hướng dẫn và thuyết phục các thành viên trong team;
Có am hiểu nhất định về thị trường làm đẹp & nâng cấp ô tô.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng thứ 13, review lương 1 lần/năm;
Tham gia BHXH và các chế độ nghỉ lễ, Tết khác;
Tham gia các hoạt động thường niên cùng công ty, hoặc các phong trào do team tổ chức;
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát huy và thể hiện khả năng bản thân.
Tại Việt Nam, dược mỹ phẩm Labo de dermafirm Việt Nam được sự tin tưởng tín nhiệm trong suốt nhiều năm qua tại những bệnh viện da liễu lớn nhất: BV da liễu TW, Da liễu HN, Khoa da liễu thẩm mỹ viện 108, Viện Vinmec…các thẩm mỹ viện hàng đầu cả nước: TMV Xuân Hương, SaigonSmile, TMV Thu Lâm, TMV Bích Hòa, Clinic MD Medical…
Với Dermafirm, chúng tôi không chỉ đơn thuần tạo ra chuỗi sản phẩm chăm sóc da thông thường mà Dermafirm mang đến cả một triết lý nhân sinh hơn: chăm sóc sắc đẹp chính là chăm sóc sức khỏe… Đó chính là tình yêu, là sức khỏe, là tuổi trẻ, là sự nhiệt huyết … và đó chính là giá trị cốt lõi mà dược mỹ phẩm Dermafirm đã, đang và tiếp tục nỗ lực xây dựng và vun đắp mỗi ngày bằng từng sản phẩm tinh túy trao đến tay người tiêu dùng.