Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược quảng cáo trên các nền tảng như: FB Ads, GG Ads, YTB Ads...phù hợp với chiến dịch Marketing của team
- Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, video)
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng, theo ngân sách được duyệt
- Theo dõi, đánh giá kết quả các chiến dịch quảng cáo để đạt được mục tiêu đề ra
- Cập nhật thuật toán, các chính sách của nền tảng để tối ưu hóa các chiến dịch.
- Quản lý ngân sách chạy quảng cáo và tối ưu chi phí
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kỹ năng:
- Kỹ năng content, thiết kế, photoshop và sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ
- Kỹ năng phân tích số liệu, báo cáo
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả
Kinh nghiệm chuyên môn:Yêu cầu từ 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu khác (nếu có):
- Cập nhật nhanh các xu thế, xu hướng mới liên quan đến lĩnh vực chuyên môn
- Có khả năng nhìn nhận vấn đề tổng quát
- Có laptop làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng7 triệu(không phụ thuộc vào KPI)+ thưởng + % hoa hồng + Phụ cấp (phí gửi xe + điện thoại), (thu nhập từ10.000.000 - 30.000.000 đồng/tháng), theo năng lực và doanh số
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (Nhân viên - Mentor - Leader) , không giới hạn về thời gian, đánh giá qua hiệu quả của công việc
- Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty
- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Tại Việt Nam, dược mỹ phẩm Labo de dermafirm Việt Nam được sự tin tưởng tín nhiệm trong suốt nhiều năm qua tại những bệnh viện da liễu lớn nhất: BV da liễu TW, Da liễu HN, Khoa da liễu thẩm mỹ viện 108, Viện Vinmec…các thẩm mỹ viện hàng đầu cả nước: TMV Xuân Hương, SaigonSmile, TMV Thu Lâm, TMV Bích Hòa, Clinic MD Medical…
Với Dermafirm, chúng tôi không chỉ đơn thuần tạo ra chuỗi sản phẩm chăm sóc da thông thường mà Dermafirm mang đến cả một triết lý nhân sinh hơn: chăm sóc sắc đẹp chính là chăm sóc sức khỏe… Đó chính là tình yêu, là sức khỏe, là tuổi trẻ, là sự nhiệt huyết … và đó chính là giá trị cốt lõi mà dược mỹ phẩm Dermafirm đã, đang và tiếp tục nỗ lực xây dựng và vun đắp mỗi ngày bằng từng sản phẩm tinh túy trao đến tay người tiêu dùng.